Nguyên Mạnh ở lại Singapore điều trị, toàn đội SLNA buồn bã về nước

thứ hai 12-2-2018 14:39:34 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn phải ở lại Singapore để điều trị chấn thương gãy tay trái sau trận đấu ở vòng bảng AFC Cup 2018. TGĐ Nguyễn Hồng Thanh thay mặt CLB SLNA đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyên Mạnh.

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn phải ở lại Singapore để điều trị chấn thương gãy tay trái sau trận đấu ở vòng bảng AFC Cup 2018. TGĐ Nguyễn Hồng Thanh thay mặt CLB SLNA đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyên Mạnh.

>>> Lý giải chấn thương có thể khiến thủ môn Nguyên Mạnh nghỉ nửa năm 

>>> Video: SLNA có 3 điểm đầu tiên ở AFC Cup trong ngày Nguyên Mạnh gãy tay

"Sáng nay (12/2), Nguyên Mạnh đã bắt đầu được mổ ở bệnh viện bên Singapore. Bác sỹ vẫn chưa kết luận điều gì với đại diện của chúng tôi ở bên đó. Thời gian hồi phục cũng phải chờ bác sỹ. Các thành viên khác thì đã về nước còn Nguyên Mạnh sẽ ở lại Singapore vài ngày nhưng cũng sẽ về Việt Nam sớm thôi. Hiện tại, cậu ấy đang ở cùng một nhân viên hành chính kiêm phiên dịch của đội bóng", TGĐ CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ.

Video: Chấn thương của Nguyên Mạnh ở vòng bảng AFC Cup 2018. Nguồn: Fox Sports.

Nguyên Mạnh bị gãy tay trái sau pha bắt bóng ở phút thứ 17 trận đấu SLNA làm khách trước Tampines Rover chiều 10/2 thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018. Một tình huống mà tất cả đội SLNA đều không nghĩ Nguyên Mạnh lại chấn thương nặng như thế.

"Tôi hết sức buồn cho Nguyên Mạnh. Số cậu ấy đen đủi quá. Một tình huống không va chạm gì đâu nhưng bật lên bắt bóng rồi ngã xuống tưởng nhẹ mà lại thành ra chấn thương nặng. Có thể Mạnh lỡ đà hoặc do mặt sân cỏ nhân tạo", ông Thanh nói.

"Tất cả các cầu thủ, BHL cũng rất buồn, cảm thấy rất tội cho Nguyên Mạnh, xa hơn là thiệt thòi cho đội bóng. Cậu ấy là thủ môn số 1, đồng thời là đội trưởng của đội. Về mặt tình cảm, Tết đến rồi mà cậu ấy vẫn còn gặp đen đủi".

Với tình hình chấn thương được dự đoán có thể khiến Nguyên Mạnh rời xa sân cỏ ít nhất 5 tháng, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh cũng tiết lộ rằng SLNA có thể sẽ tính đến phương án tìm một thủ môn chất lượng để thay thế nhưng chuyện này không phải dễ dàng.

"Chúng tôi vẫn sẽ sử dụng những thủ môn hiện có. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của đội bóng trong chặng đường dài có thể chúng tôi sẽ tìm thủ môn tốt tạm thế chỗ Mạnh. Dự định là vậy nhưng tìm kiếm được thủ môn giỏi bây giờ khó khăn lắm", ông Thanh giãi bày.

Nguyên Mạnh phải ở lại Singapore điều trị chấn thương trong khi các thành viên khác của SLNA đã về nước.
Nguyên Mạnh phải ở lại Singapore điều trị chấn thương trong khi các thành viên khác của SLNA đã về nước.

Đại diện của CLB SLNA cũng khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để Nguyên Mạnh hồi phục nhanh nhất. "CLB SLNA từ trước đến nay tình nghĩa với mọi thành viên nên sự hỗ trợ là chắc chắn. Thế nhưng, tiếc cho Mạnh vì đang ở độ chín, năm hết Tết đến, mùa giải mới cũng ở trước mắt nhưng sự đã rồi phải chấp nhận thôi", ông Thanh nói.

Trong khi đó, một số cầu thủ SLNA vẫn còn bàng hoàng sau khi chứng kiến đội trưởng Nguyên Mạnh chấn thương. Họ xin không chia sẻ gì thêm, trong đó trung vệ Quế Ngọc Hải nói: "Biết rằng chấn thương là một phần trong bóng đá nhưng mong anh Mạnh giữ được tinh thần tốt và sớm quay trở lại với CLB và đồng đội". 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm