Nhận thẻ đỏ, cầu thủ PVF có hành động đẹp với HLV Hà Nội

thứ tư 22-3-2017 17:58:31 +07:00 0 bình luận
Trận cầu nảy lửa và hấp dẫn giữa U.19 PVF và U.19 Hà Nội đã mang đến nhiều cảm xúc lớn cho khán giả Quy Nhơn, với 1 siêu phẩm và 1 hành động đẹp.

Trận cầu nảy lửa và hấp dẫn giữa U.19 PVF và U.19 Hà Nội đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Quy Nhơn, với 1 siêu phẩm và 1 hành động đẹp.

Video: HLV U.19 Hà Nội khen cầu thủ bị thẻ đỏ của PVF 

Nhận thẻ vàng thứ 2 sau một pha tranh chấp trên không với Văn Nam (U.19 Hà Nội), Hồng Sơn (PVF) đã phải rời sân. Tiền vệ trẻ này không hề có phản ứng và nhanh chóng đi phía băng ghế chỉ đạo đội nhà để bắt tay các thầy và tiến đến chổ HLV U.19 Hà Nội – Vũ Hồng Việt để chào trước khi đi vào trong.

Hành động đẹp của Hồng Sơn được nhiều khán giả chứng kiến vỗ tay tán thưởng. Bởi một cầu thủ trẻ đã biết ứng xử đầy lễ phép sau tình huống “lỡ” phạm lỗi với đối thủ và bị đuổi rời sân.

Hồng Sơn đã được HLV U.19 Hà Nội khen vì lễ phép. Ảnh: Văn Nhân
Hồng Sơn đã được HLV U.19 Hà Nội khen vì lễ phép. Ảnh: Văn Nhân

Trước hành động của Hồng Sơn, HLV Vũ Hồng Việt nở nụ cười rất tươi và không hề trách em. HLV này cho rằng điều ấy là cần thiết với bất kỳ cầu thủ trẻ nào về vấn đề đạo đức và văn hóa cư xử trên sân. Đặc biệt, sân chơi chuyên nghiệp V.League đang báo động về vấn đề đá xấu, đá láo. Thế nên, các cầu thủ trẻ được dạy bảo từ sân chơi trẻ là điều hết sức đáng mừng.

Sau trận đấu, cả cầu thủ U.19 PVF và U.19 Hà Nội đều cùng nhau sang xếp hàng chào ban huấn luyện của 2 đội bóng. Đây cũng là một hành đẹp ở sân chơi trẻ, khi ngoài tính thắng thua thì điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải biết ứng xử đẹp và lễ phép.

Trận đấu giữa PVF và Hà Nội đã diễn ra rất gay cấn, với nhiều pha va chạm. Tuy nhiên, tất cả các tình huống chỉ dừng ở mức quyết tâm thắng  bởi 2 đội đang được đánh giá rất cao về đào tạo trẻ. Hơn hết, họ đang nằm ở bảng “tử thần” VCK U.19 quốc gia 2017 nên không muốn nhận thất bại để rơi vào thế khó.

Niềm vui chiến thắng của Hà Nội. Ảnh: Văn Nhân
Niềm vui chiến thắng của Hà Nội. Ảnh: Văn Nhân

Dù có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 do với cú đá cận thành của Đức Lợi nhưng PVF đã thua ngược 1-2 trước Hà Nội. Hai pha lập công của đội bóng Thủ đô được ghi bởi Văn Công và Văn Nam.

Đáng chú ý, Văn Nam đã có siêu phẩm làm “nổ tung” sân Quy Nhơn với cú sút gần nửa sân qua đầu thủ môn Tùng Lâm. Bàn thắng của Văn Nam cũng nhận được lời ngợi khen từ HLV Việt Thắng (VPF) trong phòng họp báo.

Trong trận đấu còn lại ở bảng B, U.19 SLNA đã giành chiến thắng 2-1 trước U.19 Khánh Hòa. Các cầu thủ xứ Nghệ đã có lợi thế lớn với 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Mai Sỹ Hoàng (phút 11) và Trần Tiến Anh (phút 33).

U.19 SLNA (áo vàng) đã thắng U.19 Khánh Hòa. Ảnh: Văn Nhân
U.19 SLNA (áo vàng) đã thắng U.19 Khánh Hòa. Ảnh: Văn Nhân

Trong bối cảnh không còn gì để mất, U.19 Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Hy vọng của đội bóng phố Biển được thắp lên với bàn rút ngắn cách biệt 1-2 của Phương Liêm ở phút 59. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu khi cả 2 đội không thể có thêm bàn thắng.

Vào chiều mai 23/3, lượt đấu thứ 2 của bảng B sẽ diễn ra với 2 trận đấu: U.19 Huế - U.19 Viettel (15h30) và U.19 Bình Định - U.19 Long An. 

VCK U.19 quốc gia 2017 diễn ra tại sân Quy Nhơn, Bình Định, từ ngày 21- 31/3. Tất cả các trận đấu sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào xem các cầu thủ U.19 trình diễn.

Video: Siêu phẩm của Lê Văn Nam vào lưới U19 PVF

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm