“Nhớ nhung” Công Phượng, Xuân Trường, nhóm Tuấn Anh, Văn Thanh hội ngộ cảm xúc ở đất Hàn

thứ năm 25-10-2018 8:58:16 +07:00 0 bình luận
Vì quá “nhớ nhung” đồng đội nên dù đang chữa trị chấn thương song nhóm của Tuấn Anh, Văn Thanh vẫn tìm cách để hội ngộ cảm xúc trên đất Hàn Quốc.

Vì quá "nhớ nhung" đồng đội nên dù đang chữa trị chấn thương song nhóm của Tuấn Anh, Văn Thanh vẫn tìm cách để hội ngộ cảm xúc trên đất Hàn Quốc.

Thật tình cờ khi các cầu thủ của HAGL lại "ở hai đầu nỗi nhớ" trên đất Hàn Quốc. Trong khi nhóm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương và Hồng Duy tất bật cùng ĐT Việt Nam tập huấn cho AFF Cup 2018 thì ở "bên kia nỗi nhớ", Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh và Lê Đức Lương lại đang chữa trị chấn thương.

Nhóm 8 cầu thủ của đội bóng phố Núi đã tìm cách gặp gỡ nhau ở xứ sở kim chi. Ngoài ra, khi biết các học trò sẽ có cuộc hội ngộ thú vị này, GĐKT Chung Hae Seong cũng đã đến để động viên và chia sẻ tâm tư cùng mọi người.

Ngay sau khi Vũ Văn Thanh và Đức Lương mới đặt chân đến Hàn Quốc vào ngày 24/10, Tuấn Anh đã "bắt cóc" bộ đôi này để thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi.

Tuy những cuộc hội ngộ này khá ngắn ngủi song lại ấm lòng những chàng trai phố Núi trong bối cảnh mỗi người có một nhiệm vụ riêng.

"Hot boy" Duy Mạnh được đàn anh massage chân, Đức Chinh lầy lội khi Quang Hải học bài

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm