Văn Hậu giúp fanpage Heerenveen tăng "like" khủng khiếp

Tiêu Phong
thứ ba 3-9-2019 7:27:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ 3 ngày sau thông tin Heerenveen có ý định chiêu mộ Văn Hậu, trang Fanpage Facebook của đội bóng này đã tăng hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Tối qua 2/9, Văn Hậu chính thức gia nhập Heerenveen theo bản hợp đồng 1 năm dưới dạng cho mượn từ Hà Nội. Sau khi gia nhập đội bóng, hậu vệ sinh năm 1999 tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể trên mạng xã hội.

Với sự góp mặt của cầu thủ quê Thái Bình, trang Facebook chính thức của Heerenveen tăng gần gấp ba lần số lượt theo dõi chỉ sau khoảng 3 ngày, từ khoảng 70 nghìn nay đã lên tới hơn 200 nghìn lượt thích. Con số trên được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Văn Hậu giúp fanpage Heerenveen tăng like khủng khiếp
Lượt thích trên trang Facebook chính thức của Heerenveen tăng đáng kể sau sự xuất hiện của Văn Hậu.

Đáng chú ý, trước khi xuất hiện thông tin Văn Hậu sẽ gia nhập Heerenveen, số lượt người thích trang chỉ dừng lại ở mức 70 nghìn sau hơn 10 năm đội bóng của Hà Lan hoạt động trên Facebook.

Lượt tương tác cũng tăng đáng kể ở những bài đăng của Heerenven. Trước đó, trung bình chỉ có khoảng 2 nghìn tới 3 nghìn lượt thích ở các bài viết trên trang Facebook của đội bóng này. Trong khi đó, những bài đăng mới đây có liên quan tới Văn Hậu luôn thu hút sự quan tâm lớn với không dưới 50 nghìn lượt thích.

Heerenveen cũng đã lấy ảnh Văn Hậu để đặt thành ảnh bìa trên trang Facebook chính thức của đội bóng.

Địa chỉ Fanpage CLB Heerenveen: https://www.facebook.com/scheerenveen/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm