Như Thành toả sáng giúp Tây Ninh giành chiến thắng ở giải hạng Nhất

thứ sáu 13-5-2016 23:58:20 +07:00 0 bình luận
Cựu trung vệ số 1 của ĐTVN chứng minh anh vẫn chưa hết thời dù đã bước sang tuổi 35 khi vừa toả sáng giúp Tây Ninh có được chiến thắng quan trọng ở giải hạng Nhất QG.

Ở vòng 6 giải hạng Nhất QG 2016, XM Fico Tây Ninh có trận đấu rất khó khăn khi phải tiếp đón Đồng Nai trên sân nhà. Đội bóng xứ Bà đen phải nhận bàn thua sớm ở phút 35 sau tình huống đá phạt đền thành công của Ngọc Anh. Những nỗ lực, sự quyết tâm của chủ nhà XM Fico Tây Ninh sau đó giúp họ có được bàn quân bình tỷ số 1-1 của Văn Hén ở phút 75.

Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu này phải là bàn thắng cực kỳ đặc biệt nâng tỷ số lên 2-1 của trung vệ kỳ cựu Như Thành, người mang băng đội trưởng của XM Fico Tây Ninh.

Như Thành toả sáng trong màu áo Tây Ninh dù bước sang tuổi 35

Như Thành toả sáng trong màu áo Tây Ninh dù bước sang tuổi 35. Ảnh Tây Ninh FC

Nói là đặc biệt vì kể từ sau trận giao hữu của ĐTVN ở Cúp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long tại TP.HCM năm 2010, Thành "kếu" mới lập công trở lại. Bàn thắng mà trung vệ sinh năm 1981 ghi được vào lưới Đồng Nai mới đây xuất phát từ tình huống cầu thủ này lên tham gia tấn công từ quả đá phạt góc ở phút 83. Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Như Thành mang về 3 điểm quý giá giúp XM Fico Tây Ninh củng cố vị trí thứ 5 trên BXH giải hạng Nhất sau 6 vòng đấu.

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng hiện tại Như Thành vẫn đang là trụ cột, thủ lĩnh không thể thiếu của XM Fico Tây Ninh. Ngoài việc được giao vai trò thủ quân thì Thành "kếu" hiện cũng đóng vai trò là trợ lý cho HLV Mang Văn Xích. Sau khi hoàn thành xong khoá học bằng A HLV của AFC vừa qua, nhiều khả năng trung vệ kỳ cựu này sẽ thi đấu nốt mùa cuối trong sự nghiệp, trước khi chuyển sang công tác huấn luyện.

Video bàn thắng quý như vàng của Như Thành giúp Tây Ninh giành trọn 3 điểm:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm