Tháng Tư có gì đặc biệt với Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Hoàng...?

Hữu Thiên
thứ năm 11-4-2019 4:38:00 +07:00 0 bình luận
Tháng 4 chứng kiến dịp bận rộn của NHM bóng đá Việt Nam khi diễn ra sinh nhật của những cầu thủ đầy tài năng.

Tháng 4 là tháng sản sinh ra nhiều tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Nhiều cầu thủ đầy tài năng sẽ bước sang tuổi mới trong tháng 4 này như Quang Hải (12/4), Xuân Trường (28/4), Văn Thanh (14/4), Văn Hậu (19/4), Văn Đức (11/4), Trọng Hoàng (14/4), Đình Trọng (25/4), Văn Toàn (12/4).

Các CĐV cũng đang rất bận rộn trong thời gian này để tổ chức những buổi sinh nhật cho những thần tượng mình yêu mến. 

Tháng Tư có gì đặc biệt với Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Hoàng...?
Các CĐV Hà Nội FC tặng quà cho các cầu thủ sinh nhật tháng 4. Ảnh: Sport 5

Theo tử vi, những chàng trai sinh tháng 4 thuộc cung Bạch Dương sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp trong năm 2019.

Bạch Dương (Aries) - đặc trưng là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặt, thử thách hay chiến công mà Bạch Dương gặp phải, họ luôn bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Đàn ông sinh ra ở ngôi sao này thường là những X-men đích thực.

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương đều mang một loại bản tính: sẵn sàng đón nhận thử thách giống như phong cách của những con cừu đầu đàn. Cách họ đón nhận khó khăn cũng chính là cách họ bảo vệ chính mình.

Vậy nên, theo tử vi cung Bạch Dương năm 2019, những người sinh ra dưới chòm sao này sẽ bộc lộ những nét tính cách đặc trưng nhất của mình - táo bạo, dũng cảm trong mọi hành động và có đôi chút nóng nảy. Không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản họ thực hiện ước mơ của mình. Nếu cứ tiếp tục thể hiện được những ưu điểm của mình, năm 2019 sẽ mở ra rất nhiều cơ hội để thăng tiến.

Những người tin vào lá phiếu tử vi hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 năm thành công tiếp theo của các ĐTQG. Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam tham dự 2 giải đấu quan trọng gồm vòng loại World Cup 2022 cho ĐTQG và mục tiêu săn vàng tại SEA Games 30 của ĐT U22. Và những Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng,... mang trên vai niềm hy vọng lớn sẽ tiếp tục đem về niềm vui cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm