Những sắc thái biểu cảm “khó đỡ” của sao U23 Việt Nam

Yên Lãng
thứ tư 22-5-2019 3:51:00 +07:00 0 bình luận
Dàn sao U23 Việt Nam hội ngộ cũng với “concept” chụp ảnh hài hước khiến các fan cười nghiêng ngả.

Vòng 10 V.League chứng kiến cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô vẫn chứng minh được sức mạnh của mình khi có chiến thắng 3-2 trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Trên sân cỏ, Tiến Dũng, Mạch Ngọc Hà, Hà Đức Chinh và Tiến Dũng là những đối thủ “không đội trời chung”. Thế nhưng sau trận đấu, họ vẫn là những người bạn thân thiết. Cũng khá lâu rồi kể từ vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3, thủ thành Hà Nội FC mới có dịp gặp gỡ những người anh em thân thiết của mình.  Cuộc hội ngộ của các tuyển thủ Việt Nam luôn khiến các fan girl thích thú khi họ thường xuyên có những bức ảnh “cười ra nước mắt”, đặc biệt là Đức Chinh, cầu thủ nổi tiếng với tố chất hài hước.

Lấy “concept” và phụ kiện là những nhân vật trong “Avenger: End Game”, các tuyển thủ đã có những sắc thái biểu cảm khác nhau nhưng vô cùng đáng yêu.

Những sắc thái biểu cảm “khó đỡ” của sao U23 Việt Nam
Cử chỉ có phần "nữ tính" của các cầu thủ
Những sắc thái biểu cảm “khó đỡ” của sao U23 Việt Nam
Một kiểu biểu cảm khá hài hước
Những sắc thái biểu cảm “khó đỡ” của sao U23 Việt Nam
Còn đây thì lại lạnh lùng và "cool ngầu"

Tiến Dũng đã có trận đấu ra mắt Hà Nội FC trước SHB Đà Nẵng. Dù vẫn chưa có màn thể hiện tốt nhất sau khoảng thời gian ngồi trên băng ghế dự bị nhưng anh vẫn khiến HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về sự nỗ lực của mình. Ngược lại, Hà Chinh lại khiến khán giả lo lắng khi anh gặp phải một chấn thương ở cổ chân. Tuy nhiên, anh đã giấu chấn thương này với chính người thầy Lê Huỳnh Đức để tiếp tục thi đấu trong suốt 90 phút của trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm