Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019

Khôi Nguyên
chủ nhật 3-3-2019 12:07:00 +07:00 0 bình luận
Vòng 2 V.League 2019 đã khép lại với rất nhiều điều đáng chú ý. Hãy cùng điểm lại những điểm nhấn ấn tượng nhất trọng loạt trận vừa qua.

1. Niềm vui của HLV Chung Hae Song trong ngày trở lại Pleiku

Trong lần đầu tiên trở lại SVĐ Pleiku kể từ khi chia tay HAGL, HLV Chung Hae Song đã cùng TP HCM có được niềm vui chiến thắng. Với chiến thuật hợp lý, đội bóng thành phố mang tên bác gây ra rất nhiều khó khăn cho HAGL và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019
HAGL đón nhận trận thua đầu tiên tại V.League 2019 trước TP HCM. Ảnh: VPF

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Chung Hae Song tại V.League 2019. Qua đó, TP HCM độc chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 2 với 6 điểm tuyệt đối

2. Cú sảy chân của Hà Nội FC

Đạt phong độ rất cao trong thời gian qua, Hà Nội FC bất ngờ gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc chạm trán Quảng Nam tại SVĐ Tam Kỳ. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc chơi áp đảo và thậm chí có được bàn thắng vươn lên dẫn trước trước do công của Đinh Thanh Trung đầu hiệp 2.

Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019
Hà Nội suýt chút nữa phải nhận thất bại trước Quảng Nam tại SVĐ Tam Kỳ. Ảnh: VPF

Trong những phút còn lại, đội bóng thủ đô thi đấu đầy quyết tâm. Song, phải rất vất vả nhà đương kim vô địch V.League mới có thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa do công của Hoàng Vũ Samson ở cuối trận. Cú sảy chân của Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2 được xem là bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 V.League.

3. Cơn bão chấn thương càn quét SLNA

Sau Phan Văn Đức, SLNA tiếp tục chịu tổn thất về khi Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương ở trận gặp Than Quảng Ninh và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Trước lực lượng sứt mẻ, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tự tin hướng tới chặng đường phía trước. Ông tuyên bố “lực lượng có bao nhiêu sẽ sử dụng bấy nhiêu, quan trọng là cần truyền tới các học trò sự tự tin.”

4. Khởi đầu khó khăn của Khánh Hòa

Giành HCĐ V.League 2018 và nhận được rất nhiều kì vọng trước thềm mùa giải 2019, Sanna Khánh Hòa lại trả qua 2 trận đấu đầu tiên đầy thất vọng. Trong cuộc chạm trán Sài Gòn tại sân Thống Nhất, dù nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỉ số, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019
Sanna Khánh Hòa vẫn chưa thể giành điểm số nào tại V.League 2019. Ảnh: VPF

Trước đó, đội bóng phố biển cũng đã thất bại 1-4 trước HAGL ở ngày ra quân tại V.League 2019. Hiện tại, Sanna Khánh Hòa BVN là đội bóng duy nhất chưa giành được điểm số nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.

5.Vòng đấu của những đội chủ nhà

Cũng giống như vòng 1, đa số các đội chủ nhà đều giành được kết quả tốt ở lượt trận vòng 2. Ngoại trừ HAGL thất bại 1-2 trước TP HCM, các đội bóng được thi đấu trên sân nhà đều có điểm.

Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019
Đa số các đội chủ nhà đều có được kết quả tốt tại vòng 2. Ảnh:VPF

Hải Phòng, Sài Gòn và Viettel đã tận dụng tốt lợi thế được chơi trên sân nhà để có được chiến thắng đầu tay tại V.League 2019 trước Nam Định, Sanna Khánh Hòa BVN và Thanh Hóa. Trong khi đó, Quảng Nam và Than Quảng Ninh có cho mình 1 điểm trước Hà Nội FC và SLNA.

BXH V.League 2019 sau vòng 2:

Những điểm nhấn tại vòng 2 V.League 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm