Patiyo trao quà cho người nghèo đêm 30 Tết

thứ hai 8-2-2016 22:05:12 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo tân binh của XSKT.Cần Thơ thể hiện tấm lòng nhân ái khi trao những món quà ý nghĩa dành cho người nghèo, vô gia cư đêm giao thừa.

Được nghỉ Tết Nguyên đán 1 tuần, tiền đạo gốc Congo đã bay ra Hà Nội để đón chào năm mới cùng một số người bạn thân của mình. Thông qua một số người bạn, Patiyo biết được rằng trong những ngày Tết ở Thủ đô vẫn còn rất nhiều người nghèo vô gia cư, không nơi nương tựa. Và trong thời khắc giao thừa, mọi người đang quây quần bên bạn bè và gia đình, chân sút sinh năm 1984 đã mang những phần quà gồm bánh kẹo, mứt tết, bánh chưng và tiền lì xì để trao cho những người nghèo ở khắp các đường phố Hà Nội.

Nói về tấm lòng thiện nguyện của mình dành cho người nghèo, Patiyo nhẹ nhàng bộc bạch: "Tôi ra Hà Nội để đón Tết cùng một vài người bạn nhưng khi thấy trên đường phố có rất nhiều người nghèo, không nơi nương tựa nên tôi đã nảy ra ý định sẽ trao quà cho họ đêm giao thừa. Món quà của tôi tuy nhỏ nhưng hy vọng đó sẽ đem đến niềm vui, động lực và niềm tin trong cuộc sống cho họ...".

Sau khi nghỉ Tết ở Hà Nội, Patiyo sẽ quay trở lại Cần Thơ để hội quân cùng các đồng đội mới vào ngày 10/2 (tức mùng 3 Tết).

Sao ngoại Cần Thơ làm từ thiện ngày Tết

Patiyo có tấm lòng nhân ái đáng trân trọng
Sao ngoại CLB Cần Thơ làm từ thiện ngày Tết

Sao ngoại CLB Cần Thơ làm từ thiện ngày Tết

Sao ngoại CLB Cần Thơ làm từ thiện ngày Tết

Sao ngoại CLB Cần Thơ làm từ thiện ngày Tết

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm