Phòng chống dịch COVID-19 trước cuộc đọ sức nữ Việt Nam vs Australia

Vân Vân
thứ ba 10-3-2020 9:18:00 +07:00 0 bình luận
Những công tác phòng, chống dịch COVID-19 được áp dụng trước cuộc đọ sức giữa nữ Việt Nam vs nữ Australia thuộc lượt về play-off Olympic 2020.

Ngày 11/3, trận lượt về giữa nữ Việt Nam vs nữ Australia sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Đây cũng là tỉnh mà 4 du khách nước ngoài nhiễm COVID-19 có hành trình di chuyển dày đặc trước khi được cách ly. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 đang được thực hiện rốt ráo ở địa phương này.

Theo đó, ở buổi họp báo trước trận nữ Việt Nam vs nữ Australia, tất cả thành viên tham dự đều trải qua những công đoạn kiểm tra sức khỏe như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và phải đeo khẩu trang. Trận đấu trên sân Cẩm Phả sẽ diễn ra mà không có khán giả. Trước đó, các trận đấu thuộc V.League 2020 cũng diễn ra với sự nghiêm ngặt về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Phòng chống dịch COVID-19 trước cuộc đọ sức nữ Việt Nam vs Australia
Công tác phòng, chống dịch COVID-19 được quán triệt trước trận đấu ở Quảng Ninh.

Việc không có khán giả đến cổ vũ là thiệt thòi với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ở trận lượt đi, ĐT nữ Việt Nam thất bại 0-5 trước Australia. Với kết quả này, khả năng lội ngược dòng của đội chủ nhà gần như không thể. Mục tiêu thiết thực mà toàn đội đặt ra là có kết quả tốt và ghi được bàn thắng.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 11/3. Đội giành chiến thắng chung cuộc đại diện cho châu Á góp mặt ở Olympic Tokyo 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm