Quế Ngọc Hải: "Lứa trẻ SLNA không thua kém bất cứ ai cùng trang lứa ở V.League"

thứ bảy 24-2-2018 20:19:47 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào thế hệ đàn em ở SLNA. Anh khẳng định "họ không thua kém các cầu thủ trẻ ở các CLB khác của V.League".

Trung vệ Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào thế hệ đàn em ở SLNA. Anh khẳng định "họ không thua kém các cầu thủ trẻ ở các CLB khác của V.League".

>>> Quế Ngọc Hải gửi lời chúc, chỉ ra điểm U23 Việt Nam cần đề phòng trước U23 Iraq

>>> CĐV quây kín, leo lên xe SLNA quyết xin chữ ký hai cầu thủ U23 Việt Nam

Quế Ngọc Hải vừa kết thúc trận Siêu cúp quốc gia 2017 cùng SLNA. Thất bại 0-1 trước Quảng Nam FC, để tuột chiếc cúp khiến Ngọc Hải tiếc nuối: "Tôi thấy hơi buồn vì không giành được chiến thắng để tặng rất đông người hâmmộ Nghệ An đã đến sân hôm ay. Thế nhưng, mùa giải mới bắt đầu, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua nỗi buồn để hướng tới các trận đấu ở AFC Cup và V.League".

Lần đầu tiên thi đấu ở trận Siêu cúp quốc gia, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã có một trận đấu chơi cống hiến trước Quảng Nam FC. Trong đó, những cầu thủ trẻ như Văn Đức và Xuân Mạnh cũng để lại những dấu ấn với sự nhiệt tình, tích cực di chuyển.

Quế Ngọc Hải lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng SLNA trong một trận tranh Siêu cúp quốc gia. Hình ảnh: Hải Đăng.
Quế Ngọc Hải lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng SLNA trong một trận tranh Siêu cúp quốc gia. Ảnh: Hải Đăng.

Đội trưởng Ngọc Hải khẳng định: "Chuyên môn tôi không đánh giá nhiều nhưng tinh thần, thái độ tập luyện và tính chuyên nghiệp thì những cầu thủ trẻ SLNA không thua kém bất cứ ai cùng trang lứa ở V.League".

"Tôi luôn tin tưởng vào các đồng đội, kể cả cầu thủ trẻ hay có nhiều năm thi đấu. Tôi tự tin vào đội hình hiện tại của SLNA, đây là một tập thể thi đấu hết mình vì CĐV bởi lẽ đó là nhũng người quan trọng nhất. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình vì sự tự hào của người hâm mộ".

Trong lần đeo băng đội trưởng thay thế Nguyên Mạnh bị chấn thương, Ngọc Hải gửi lời động viên đến thủ môn đàn anh: "Chấn thương của anh Nguyên Mạnh là điều đáng tiếc cho tập thể đội bóng và nhân anh ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để khỏa lấp thiếu sót anh để lại, sẽ làm hết sức mình ở các trận đấu tới".

Văn Đức (số 20) là 1 trong 2 cầu thủ được chú ý nhất SLNA lúc này sau dư âm của U23 Việt Nam. Hình ảnh: Hải Đăng.
Văn Đức (số 20) là 1 trong 2 cầu thủ được chú ý nhất SLNA lúc này sau dư âm của U23 Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng.

Đội tuyển Việt Nam cũng sẽ tập trung trong tháng 3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan. Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ làm hết sức ở SLNA để cơ hội trở lại đội tuyển mỉm cười với mình.

"Việc được thi đấu cho ĐTQG là vinh dự của tất cả các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp. Tôi sẽ thi đấu thật tốt cho SLNA ở V.League, AFC Cup và Cúp quốc gia. Nếu may mắn mỉm cười, tôi mong được gọi trở lại ĐTQG", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Video: CĐV quây chặt, leo lên xe SLNA quyết xin chữ ký Văn Đức, Xuân Mạnh. Nguồn: Văn Quế.

Liều "doping" từ việc lấy vợ

Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ về một nửa của mình. "Lấy vợ không ảnh hưởng đến việc thi đấu của tôi, ngay sau khi kết hôn tôi đã trở lại ngay SLNA để tập luyện. Việc lấy vợ không những không ảnh hưởng mà còn là động lực lớn để tôi tập luyện và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới", Ngọc Hải nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm