Rivaldinho ghi bàn ầm ầm trước khi lọt vào tầm ngắm của TP. HCM

Huy Kha
thứ ba 5-5-2020 23:43:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi được cho là lọt vào tầm ngắm của CLB TP. HCM, Rivaldinho, con trai huyền thoại Rivaldo thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng của mình.

Sau khi bị cho là "nổ" muốn đưa Lee Nguyễn về V-League, lại có tin CLB TP. HCM đánh tiếng hỏi mua Rivaldinho, cầu thủ là con trai của chân sút lừng lẫy một thời Rivaldo. Hổ phụ sinh hổ tử, tiền đạo người Brazil cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng và đa dạng.

Rivaldinho cao 1.86m, chiều cao lý tưởng để thi đấu trên hàng công. Không chỉ có những bàn thắng bằng đầu, tiền đạo sinh năm 1995 còn liên tục bắn phá khung thành đối phương với những pha lập công bằng chân ấn tượng.

Rivaldinho bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2014, thời điểm anh bước sang tuổi 19. Con trai của Rivaldo đầu quân cho Mogi Mirim, đội bóng chơi ở giải Serie C Brazil. Anh ghi được 11 bàn thắng trong 3 năm thi đấu tại đội bóng này.

Rivaldinho ghi bàn ầm ầm trước khi lọt vào tầm ngắm của TP. HCM
Sự nghiệp thi đấu của Rivaldinho khá khiêm tốn so với người cha huyền thoại Rivaldo.

Sau đó, Rivaldinho chuyển sang Bồ Đào Nha khoác áo Boavista và không có dấu ấn nào ngoài 33 phút ra sân. Tiền đạo này trở về quê nhà để lần lượt đầu quân cho XV de Piracicaba, Internacional và Paysandu chỉ trong năm 2016. Rivaldinho ghi đúng 4 bàn.

Anh trở lại châu Âu từ tháng 1/2018 để đầu quân cho Dinamo Bucuresti ở Romania. Từ đó đến nay, còn trai của Rivaldo lần lượt khoác áo Levski Sofia, Viitorul. Anh ghi được 15 bàn thắng trong hơn 3 năm qua.

Hợp đồng của Rivaldinho sẽ hết hạn với CLB Viitorul vào tháng 6/2021. Dù sự nghiệp chưa có nhiều nổi bật song thừa hưởng bản năng săn bàn từ người bố, Rivaldinho vẫn cho ra “lò” những bàn thắng ấn tượng.

Video: Những bàn thắng ấn tượng của Rivaldinho

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm