Sao trẻ U16 Pháp bất ngờ xuất hiện ở Phố Hiến FC

Yên Lãng
thứ ba 28-5-2019 19:08:00 +07:00 0 bình luận
Khán giả và NHM tỏ ra bất ngờ khi sân cỏ Phố Hiến xuất hiện một cầu thủ trẻ ngoại quốc với vẻ ngoài nổi bật.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của Phố Hiến FC đăng tải những bức ảnh với sự xuất hiện của cầu ngoại quốc cùng tập luyện với Martin Lo và đồng đội ở Hưng Yên. Nhiều người đã “bán tính bán nghi” về sự có mặt của cầu thủ trẻ này và đặt ra câu hỏi liệu có phải Phố Hiến vừa trải qua “thương vụ” mới hay không.

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh này được lan truyền một cách nhanh chóng, khán giả và NHM cũng đã nhận được câu trả lời chính thức. Theo đó, cầu thủ trẻ này là Hannibal Mejbri, từng khoác áo đội tuyển trẻ của Pháp. Anh có trận ra mắt U16 Pháp hồi cuối năm 2018 và thi đấu tổng cộng 8 trận chính thức. Hiện tại, cầu thủ này thuộc biên chế của CLB As Monaco.

Sao trẻ U16 Pháp bất ngờ xuất hiện ở Phố Hiến FC

Với vẻ ngoài điển trai và nổi bật là mái tóc xù, không khó để mọi người nhận ra sự xuất hiện của Mejbri trên sân, sao trẻ U16 Pháp đã cùng các cầu thủ Phố Hiến FC luyện tập vào chiều ngày 28/5 dưới sự hướng dẫn của HLV Hứa Hiền Vinh.

Sỡ dĩ tiền vên sinh  năm 2003 này có mặt trên sân tập là vì anh trai ruột của Mejbri chính là HLV thể lực của Phố Hiến FC ở thời điểm hiện tại. Rất có thể, cầu thủ trẻ này sang Việt Nam để thăm anh trai và kết hợp luyện tập để duy trì phong độ.

Sao trẻ U16 Pháp bất ngờ xuất hiện ở Phố Hiến FC

Được biết, Mejbri là một cầu thủ trẻ triển vọng khi có thông tin rằng MU đã ngỏ lời chiêu mộ anh dưới dạng tự do khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khởi động.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm