Sau tin đồn thất thiệt, thủ môn Filip Nguyễn đã làm điều hết sức bất ngờ

Phương Trang
thứ tư 22-5-2019 2:07:00 +07:00 0 bình luận
Filip Nguyễn đã chính thức “ẩn mình” sau tin đồn thất thiệt rằng anh không muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn đã tỏ ra bất ngờ khi nhận được thông tin rằng anh sẽ từ chối khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Ngay sau đó, cầu thủ Việt Kiều đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng một số tờ báo đã dịch sai ý nghĩa câu nói của mình. Anh chỉ từng phát biểu về việc muốn tập trung thi đấu ở châu Âu thay vì ở Việt Nam dưới cấp độ CLB chứ không phải từ chối thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Những tin đồn thất thiệt về Filip Nguyễn trở nên căng thẳng hơn khi mới đây thủ môn này đã có những động thái khá “gay gắt”. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 đã xóa hết những mối quan hệ bàn bè Việt Nam trên Facebook, đồng thời cũng để chế độ riêng tư cho những hoạt động của mình trên trang cá nhân mà không phải ai cũng có thể cập nhật được. Thông tin mới nhất để ở chế độ công khai có thể nhìn thấy đươc thì đã từ... năm 2017.

Sau tin đồn thất thiệt, thủ môn Filip Nguyễn đã làm điều hết sức bất ngờ
Trang cá nhân của Filip Nguyễn không còn thấy những thông tin gần đây.

Được biết, Filip Nguyễn là một cầu thủ khá thân thiện khi anh thường xuyên trả lời tin nhắn không chỉ riêng báo chí mà cả những người hâm mộ bóng đá VIệt Nam. Đây được xem là sự “đáp trả” của Filip Nguyễn với truyền thông Việt Nam khi đã có những thông tin sai lệch với chính phát ngôn của anh trước đó. Hành động này của thủ môn Viêt Kiều có thể xuất phát từ những cảm xúc cá nhân bởi anh tỏ ra bức xúc và tức giận khi tiếp nhận tin đồn thất thiệt về mình.

Sau sự việc này, có lẽ Filip Nguyễn sẽ cẩn thận và “cảnh giác” hơn với những phát biếu của mình trước truyền thông và công chúng. Dù vậy khán giả và NHM Việt Nam vẫn hy vọng Filip Nguyễn sẽ cởi mở hơn, đặc biệt là được nhìn thấy anh trong màu áo ĐTQG Việt Nam trong những giải đấu sắp tới.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm