Sinh nhật Hồng Duy nhưng thầy Park lại… nhận quà

Yên Lãng
thứ sáu 14-6-2019 7:54:25 +07:00 0 bình luận
Hồng Duy đã dành tặng một “món quà đặc biệt” đến HLV Park Hang-seo nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của chính mình.

Hôm qua (13/6), Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức bước sang tuổi 23, tuổi của sự chín chắn và trưởng thành. Trước đó 10 ngày, HLV Park Hang-seo, BHL đội bóng cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã tổ chức cho Hồng Duy một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng ngay trên đất Thái. Dù  bận rộn với lịch trình luyện tập dày đặc ở King’s Cup 2019 nhưng đây vẫn là hoạt động được các tuyển thủ thực hiện mỗi đợt tập trung ĐTQG.

Giống như những lần trước đó, Hồng Duy tiếp tục trở thành “nhân vật chính” của màn úp bánh kem lên mặt. Tuy có sự “ đề phòng” nhưng cầu thủ quê Bình Phước vẫn không thể thoát khỏi hoạt động truyền thống này. Điển hình là HLV Park Hang-seo cũng tham gia với các học trò một cách rất tích cực.

Nhưng khoảnh khắc đáng yêu nhất  chính là việc thầy Park nhận được “món quà đặc biệt” từ chính chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật. Cụ thể, Hồng Duy đã “thơm” lên má người thầy của mình trong sự thẹn thùng và bẽn lẽn. Thế nhưng, “ngài ngủ gật” lại tỏ ra vô cùng thích thú và ông đã cười rất nhiều.

Sinh nhật Hồng Duy nhưng thầy Park lại… nhận quà

Có thể, đây cũng chính là cơ hội để Hồng Duy tri ân thầy Park bởi những gì mà ông đã chỉ dạy và truyền lửa đến cho các học trò của mình.  

Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa kết thúc chuyến du đấu của mình ở King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan. Thành công với vị trí Á quân đã giúp ĐT Việt Nam bảo toàn được vị trí thứ 16 châu Á và có lợi thế rất lớn khi lọt vào nhóm 2 ở vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm