HLV Akira Nishino: Thái Lan sẽ thắng Việt Nam

Yên Lãng
thứ hai 22-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino khẳng định sẽ giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của bảng G tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Akira Nishino đã có buổi ra mắt với truyền thông Thái Lan sau khi chính thức ký kết hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) hôm thứ sáu vừa qua tại Tokyo. Trước đó, FAT đã phải trải qua nhiều vòng đàm phán căng thẳng với HLV Akira trước khi có được chữ ký của ông.

Như vậy, HLV Akira Nishino sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á.

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan sẽ nhận mức lương rất cao rơi vào khoảng 30 triệu bath mỗi năm (tương đương với 80.000 USD/tháng). Tuy vậy, nhiệm vụ của ông cũng sẽ rất nặng nề khi trước mắt phải đưa ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chính vì thế, trong buổi lễ ra mắt của mình, HLV Akira Nishino đã khẳng định sẽ giúp ĐT Thái Lan đánh bại Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của bảng G tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, ông nói: “Có thể còn quá sớm cho một mục tiêu dài hạn, nhưng tôi sẽ làm việc hàng ngày để xem các cầu thủ thi đấu như thế nào. Tuy nhiên, chúng ta muốn có mặt ở 12 đội cuối cùng, trong đó cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam sẽ phải giành chiến thắng".

HLV Akira Nishino: Thái Lan sẽ thắng Việt Nam
HLV Akira Nishino khẳng định Thái Lan sẽ thắng Việt Nam

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản cũng nhấn mạnh: “Nếu nhìn vào bảng đấu này, đây không phải bảng đấu quá khó khăn để giành vé dự vòng loại cuối cùng nhưng không quá dễ. ĐT Thái Lan gặp lợi thế khi có nhiều đội bóng ASEAN trong bảng nên việc di chuyển sẽ không quá khó khăn bao gồm tới Việt Nam, Malaysia và Indonesia”.

Với việc bổ nhiệm ông Akira Nishino trở thành tân HLV trưởng ĐTQG, Thái Lan đang dần thực hiện hoá tham vọng “hoá rồng” của mình ở đấu trường bóng đá thế giới nói chung và châu Á nói riêng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm