Thạch Bảo Khanh: Hà Nội FC sẽ hạ HAGL

Phương Lâm
thứ bảy 6-6-2020 11:12:26 +07:00 0 bình luận
Trận Hà Nội FC gặp HAGL thu hút nhiều sự chú ý từ CĐV và giới chuyên môn, đa phần đều đặt niềm tin vào cửa thắng của đội chủ nhà. 

Hà Nội FC tiếp HAGL trong trận đấu được chờ đợi nhất của vòng 3 V.League 2020. Bởi vì đây là hai đội bóng cùng có lối chơi tấn công và có khả năng ghi bàn tốt nhất ở mùa giải trước. Mùa này, mới chỉ sau 2 vòng đấu nên chưa thể đánh giá được quá nhiều điều về năng lực của họ. Tuy nhiên với những con người hiện có cũng như điểm mạnh yếu vốn đã thành thương hiệu, giới chuyên môn có thể đưa ra dự đoán về số phận của hai đội.

Theo cựu tuyển thủ quốc gia Thạch Bảo Khanh, Hà Nội FC đang nhỉnh hơn so với đối thủ HAGL về nhiều phương diện. Ngôi sao một thời của Thể Công cho rằng, đây là cuộc so tài đáng để chờ đợi bởi cả hai đội bóng sẽ mang đến một màn trình diễn đầy cống hiến.

Bảo Khanh cho biết: “Hà Nội FC và HAGL không có sự chênh lệch về đẳng cấp hay trình độ. Từ thời lứa sao cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG được đôn lên đội một, đội bóng phố Núi chưa thắng Hà Nội FC trận nào tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên đội chủ nhà đừng vội chủ quan bởi HAGL là đội chơi tấn công ấn tượng. Nếu chủ quan, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải trả giá đắt”.

Về tương quan giữa hai đội, cựu tuyển thủ thuộc lứa vô địch AFF Cup 2008 này phân tích: “Hà Nội FC đang nhỉnh hơn đối thủ về sự đồng đều, chất lượng lối chơi và chiều sâu đội hình. So với HAGL, các ngôi sao của đội bóng Thủ đô có kinh nghiệm, bản lĩnh hơn. Đó là những điều mà cho đến lúc này, đoàn quân nhà bầu Đức vẫn chưa khỏa lấp được để có thể vượt mặt Hà Nội FC.

Không chỉ có Quang Hải, Hùng Dũng, Hà Nội FC có nhiều ngôi sao khác có thể quyết định số phận trận đấu như Văn Quyết hay Thành Lương

Tôi cho rằng việc đội chủ nhà mất hai trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh cũng có thể xem là thiệt thòi lớn. Tuy nhiên lối chơi của Hà Nội FC thiên về kiểm soát bóng và cầu thủ lại rất chất lượng nên hàng phòng ngự không bị áp lực quá lớn. Trong khi đó, những gương mặt còn lại như Thành Chung, Văn Kiên hay Văn Dũng cùng các cầu thủ khác như Đinh Tiến Thành, Việt Anh cũng đều đáp ứng được chuyên môn nên việc Trọng và Mạnh phải nghỉ cũng không còn quá đáng lo”. 

Thạch Bảo Khanh nhấn mạnh: “Hà Nội FC đang có nhiều cầu thủ có thể quyết định số phận trận đấu hơn so với HAGL. Không chỉ là Quang Hải hay Hùng Dũng mà còn có cả Văn Quyết, Thành Lương và đặc biệt là chất lượng của những ngôi sao ngoại. Những Quả bóng vàng, Quả bóng bạc của Hà Nội FC cùng các ngoại binh đều đang khao khát thể hiện mình và điều đó chắc chắn sẽ khiến HAGL gặp nhiều khó khăn. 

Hà Nội FC dù có khởi đầu không tốt nhưng tôi tin họ luôn biết cách điều chỉnh theo thời gian và nhanh chóng đưa mọi thứ trở lại guồng quay. HAGL cũng gặp khó khi không có Xuân Trường, Công Phượng. Các cầu thủ ngoại chỉ ở mức bình thường. Cõng thêm ưu thế sân nhà Hàng Đẫy, tôi cho rằng Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng ở cuộc so tài này”. 

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra lúc 19h00 ngày 6/6. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.