Thái Lan lên phương án giữ lại quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020

Vân Vân
thứ hai 16-9-2019 23:33:00 +07:00 0 bình luận
Thái Lan đã lên phương án nhằm giữ lại quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020 khi các sân vận động khó kịp tiến độ bàn giao với AFC.

Giới truyền thông Thái Lan nhiều lần bày tỏ sự quan ngại về tiến độ thi công các sân vận động phục vụ cho VCK U23 châu Á 2020. Theo đó, sân vận động chính Rajamangala sẽ khó kịp tiến độ nhưng Liên đoàn bóng đá nước này đã trấn an người hâm mộ.

Đáng quan ngại chính là sân 700th Anniversary. Sân đấu này chắc chắc khó đủ tiêu chuẩn phục vụ các trận đấu quốc tế. Trong ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ ngồi lại làm việc với 7 đội bóng đang thi đấu ở Thai League 1 để tìm giải pháp.

Thái Lan lên phương án giữ lại quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Một góc của sân 700th Anniversary.

Nhiều khả năng, sân SCG Stadium, sân nhà của Muang Thong United, đội bóng mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu sẽ được lựa chọn để thay thế. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Thể thao và Du lịch Phiphat Ratchakiprakarn cùng Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung sẽ đi thị sát, đánh giá sân Rajamangala trong ngày hôm nay.

“Tôi tin tưởng mọi thứ sẽ sẵn sàng trong tháng 12 tới như đúng yêu cầu của AFC, từ tiêu chuẩn sân đấu, hạ tầng, phòng thay đồ,…”, ông Phiphat Ratchakiprakarn cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm