Thái Sơn Nam soán ngôi vương Futsal Cúp Quốc Gia của HPN Phú Nhuận

thứ sáu 30-12-2016 18:31:33 +07:00 0 bình luận
Sự xuất sắc của thủ môn Đình Thuận trên chấm luân lưu, CLB Thái Sơn Nam đã soán ngôi vương của Hải Phương Nam Phú Nhuận ở chung kết Futsal Cúp Quốc Gia 2016.

Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Đình Thuận trên chấm luân lưu, CLB Thái Sơn Nam đã soán ngôi vương của Hải Phương Nam Phú Nhuận (HPN Phú Nhuận) ở chung kết Futsal Cúp Quốc Gia 2016.

Giữ vững phong độ, HPN Phú Nhuận giành quyền vào chơi trận chung kết để bảo vệ danh hiệu Futsal Cúp Quốc Gia trước đối thủ giàu truyền thống là CLB Thái Sơn Nam. Trận đấu được diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM).

HPN Phú Nhuận (áo đỏ) bị Thái Sơn Nam (áo xanh) soán ngôi. Ảnh: Quang Thịnh.
HPN Phú Nhuận (áo đỏ) bị Thái Sơn Nam (áo xanh) soán ngôi. Ảnh: Quang Thịnh.

Cả 2 đội đều nhập cuộc một cách thận trọng và đầy chắc chắn. Sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia vừa tham dự Futsal World Cup 2016 tại Colombia nhưng chừng đó chỉ giúp Thái Sơn Nam có được bàn thắng ở phút cuối cùng của hiệp 1 do công của Phạm Đức Hòa.

Cách biệt mong manh được các học trò của HLV Bảo Quân duy trì trong suốt 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 2. Mãi đến khi HPN Phú Nhuận buộc phải dồn tất cả lên để đá "Power Play" thì họ mới tìm được bàn gỡ quý như vàng của Thanh Tuấn ở phút 38. Trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

Thủ môn Ngô Đình Thuận xuất sắc đẩy được 2/3 quả sút bên phía HPN Phú Nhuận cộng với việc chỉ 1 cầu thủ Thái Sơn Nam sút ra ngoài đã giúp họ soán ngôi HPN Phú Nhuận tại Futsal Cúp Quốc Gia 2016 để lên ngôi vô địch.

Nhận xét về chất lượng giải đấu năm nay, Ủy viên thường trực Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) phụ trách futsal, ông Trần Anh Tú cho biết: "Thái Sơn Nam đã rất vất vả mới có thể đánh bại được HPN Phú Nhuận trong trận chung kết, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng năm nay khoảng cách về trình độ giữa các đội đã được rút ngắn rất nhiều, tạo nên nhiều trận đấu hấp dẫn".

Ở trận tranh hạng Ba, Cao Bằng đã không tạo được bất ngờ trước Sanna Khánh Hòa và để chịu thua với tỷ số đậm 1-7. Tân binh Sài Gòn FC trong lần đầu tiên tham dự Giải Futsal Cúp QG đã thêm một lần nữa gây ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Tân Hiệp Hưng để xếp hạng 5 chung cuộc.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC:

Vô địch: Thái Sơn Nam

Giải Nhì: Hải Phương Nam Phú Nhuân

Giải Ba: Sanna Khánh Hòa

Giải phong cách: Sài Gòn FC

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Trần Văn Thanh (Sanna Khánh Hòa, 4 bàn)

Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Bửu Phước (Cao Bằng)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm