Thắng đậm Myanmar, nữ Hàn Quốc mở đường vào vòng loại cuối cho ĐT nữ Việt Nam

Anh Chung
thứ hai 3-2-2020 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Cánh cửa vượt qua vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 đang rộng mở với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi ở trận mở màn của bảng A, ĐT nữ Hàn Quốc đã thắng đậm ĐT nữ Myanmar tới 7-0.

Với việc ĐT nữ CHDCND Triều Tiên xin rút lui, bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 chỉ còn lại 3 đội là ĐT nữ Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Đội chủ nhà Hàn Quốc lại được đánh giá quá mạnh nên việc họ giành ngôi đầu bảng là hoàn toàn trong tầm tay và Việt Nam dĩ nhiên rất mong họ thắng Myanmar để rộng cửa đi tiếp.

Đúng như dự đoán, không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu đầu tiên của bảng A vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. ĐT nữ chủ nhà Hàn Quốc dễ dàng đánh bại Myanmar với tỷ số 7-0.

Thắng đậm Myanmar, nữ Hàn Quốc mở đường vào vòng loại cuối cho ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Hàn Quốc không gặp chút khó khăn nào để hạ gục ĐT nữ Myanmar

Trận thắng đậm 7-0 trước Myanmar đã chứng minh sức mạnh tuyệt vời của ĐT nữ Hàn Quốc. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung vui mừng bởi lẽ chỉ cần hạ ĐTnữ Myanmar ở trận đấu vào ngày 6/2 tới, cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối sẽ được khẳng định. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn có thể thực hiện được bởi Myanmar bị đánh giá thấp hơn ĐT nữ Việt Nam.

XẾP HẠNG BẢNG A
1/ ĐT nữ Hàn Quốc (3 điểm, HS+7)
2/ ĐT nữ Việt Nam (0 điểm, HS 0)
3/ĐT nữ Myanmar (0 điểm, HS -7)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm