Thắng trận cầu “6 điểm” nhưng CLB Thái Sơn Nam vẫn xếp sau đội tân binh này 

Bình An
thứ hai 29-4-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 1-0 trước đội đầu bảng Sahako ở vòng 7 giải futsal VĐQG giúp CLB Thái Sơn Nam rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, ngôi nhì bảng lại không thuộc về thầy trò HLV Phạm Minh Giang. 

CLB Thái Sơn Nam bước vào trận đấu với quyết tâm phải thắng, bởi khoảng cách điểm giữa họ với đội Sahako đã là 6 điểm. Thiếu vắng Văn Vũ đau bắp đùi và Đứcc Hòa nhận thẻ đỏ ở vòng trước, Minh Trí không chỉ đảm nhiệm vai trò ghi bàn, mà còn đeo băng đội trưởng của nhà vô địch mùa giải 2018. 

Đội bóng áo xanh gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi áp sát vòng cấm địa và yêu cầu hạn chế những cú sút xa của HLV Phạm Minh Giang. Sau hiệp đầu hòa 0-0, kịch tính của trận đấu nổi lên khi Chu Văn Tiến bất ngờ ghi bàn cho CLB Thái Sơn Nam. Văn Tiến nhận bóng, cài người chuyền cho Tôn Thất Phi dứt điểm ở biên trái, bóng nẩy ra để Văn Tiến ập vào đá bồi, đưa đội nhà dẫn trước 1-0. 

Bị dẫn bàn, đội Sahako còn mất người khi Lương Thái Huy nhận thẻ vàng thứ 2. Trọng tài Lê Sơn Trà cho rằng anh cố tình giẫm chân lên người đối phương. Dù không ghi thêm được bàn thắng nào nhưng CLB Thái Sơn Nam vẫn bảo toàn được chiến thắng sít sao 1-0, qua đó nuôi hy vọng bám đuổi đội Sahako ở ngôi đầu bảng.

Thắng trận cầu “6 điểm” nhưng CLB Thái Sơn Nam vẫn xếp sau đội tân binh này 
CLB Thái Sơn Nam vẫn xếp sau tân binh Đà Nẵng trên bảng xếp hạng. Ảnh: Thành Lương. 

 Sau trận, đội trưởng Minh Trí của CLB Thái Sơn Nam đánh giá: “Đây là trận đấu mà 2 đội chơi hết sức mình, cống hiến nhiều pha bóng chuyên môn và kịch tính cho khán giả. Đội của chúng tôi đã chơi trên 100% sức mình để cố gắng bám đuổi CLB Sahako và có chút may mắn khi giành chiến thắng trong trận cầu này”. 

Lý giải về việc CLB Thái Sơn Nam vốn thường là một trong những đội ghi nhiều bàn ở mỗi mùa giải nhưng nay nằm trong tốp 2 đội ghi ít bàn thắng nhất sau 7 lượt trận, Minh Trí chia sẻ: “Từ đầu giải tới giờ thì đội của chúng tôi còn thiếu sót nhiều vấn đề, nhưng ngày hôm nay khâu vướng mắt lớn nhất là dứt điểm thì chúng tôi đã cải thiện tốt hơn. Thực tế là dù chỉ có 1 bàn thắng vào lưới đối thủ, nhưng chúng tôi đã có nhiều pha sút bóng chính xác hơn ở trong cả 2 hiệp đấu”. 

Ở trận đấu sau đó, CLB Đà Nẵng – tân binh giải đấu tiếp tục tạo ra bất ngờ thú vị khi lội ngược dòng, đánh bại đội Thái Sơn Bắc với tỉ số 5-2. Trận thắng này giúp đội bóng sông vươn lên chiếm vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng với 12 điểm, bằng điểm số với CLB Thái Sơn Nam nhưng lại xếp trên nhờ vào thành tích đối đầu.

Kết quả vòng đấu thứ 7 giải futsal VĐQG 2019: 
CLB Cao Bằng 1-2 CLB Sanvinest Sanatech Khánh Hòa 
CLB Tân Hiệp Hưng 4-2 CLB Sanna Khánh Hòa 
CLB Kardiachain Sài Gòn 4-1 CLB Quảng Nam
CLB Sahako 0-1 CLB Thái Sơn Nam 
CLB Đà Nẵng 5-2 CLB Thái Sơn Bắc
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm