Thanh Hóa thua trận thứ 3, HLV Fabio Lopez dễ… bay ghế

Vân Vân
thứ bảy 6-6-2020 19:08:11 +07:00 0 bình luận
Thất bại thứ 3 liên tiếp ở V.League 2020 khiến ghế nóng của HLV Fabio Lopez (Thanh Hóa) lung lay dữ dội.

Sau khi suýt xuống hạng ở mùa giải trước, Thanh Hóa có sự tăng cường mạnh mẽ về nhân sự. Họ chiêu mộ thành công chân sút khét tiếng Hoàng Vũ Samson. Cùng với đó, bầu Đệ mang về đội bóng xứ Thanh HLV Fabio Lopez, người cũ của AS Roma. 

Bộ sậu trên băng ghế chỉ đạo đến từ Italy là niềm hy vọng lớn với Thanh Hóa. Tuy nhiên, HLV Fabio Lopez liền “ngửi khói” ở hai trận đấu tiên. Họ thua cay đắng Hải Phòng và TP. HCM đều với tỷ số 0-1 ở những phút cuối. Nhà cầm quân người Italy đổ lỗi cho trọng tài cũng như sự thiếu may mắn cho kết quả thất vọng này.

HLV Fabio Lopez như ngồi trên đống lửa sau thất bại ở Tam Kỳ.

Áp lực càng đè nặng lên vai HLV Fabio Lopez khi Thanh Hóa sớm dừng bước ở Cúp QG 2020 sau thất bại 0-1 trước B. Bình Dương. Chuỗi trận đấu tệ hại buộc HLV Fabio Lopez phải nhanh chóng xốc dậy đội bóng bằng kết quả khả quan khi làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 3 V.League 2020.

Họ thi đấu chặt chẽ trong hiệp 1. Nhưng, sau giờ nghỉ, sai lầm ở phút 53 của Louis Ewonde khiến Thanh Hóa trả giá. Cú phá bóng trúng chân Ibou Kebe đưa bóng bay vào lưới. Các vị khách nhận tiếp bàn thua thứ 2 với pha lập công của Nguyễn Như Tuấn. Dù pha lập công của Hoàng Dương giúp Thanh Hóa rút ngắn tỷ số 1-2 song không thể níu giữ một điểm. 

Thất bại thứ 3 liên tiếp, đội bóng xứ Thanh chưa có điểm nào và vẫn ở nhóm cuối trên BXH. Trận thua này phả hơi nóng lên HLV Fabio Lopez. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm