Thất bại trước ĐT nữ Việt Nam, HLV trưởng Myanmar "bay ghế"

Lâm Tuệ
thứ hai 10-2-2020 2:02:00 +07:00 0 bình luận
HLV Tin Myint Aung của ĐT nữ Myanmar đã chính thức "bay ghế" sau hai thất bại liên tiếp tại vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 trên đất Hàn Quốc.

Ở giải đấu này, mặc dù bị đánh giá thấp nhất tại bảng A, bảng đấu có ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Việt Nam, thế nhưng LĐBĐ và người hâm mộ Myanmar vẫn rất kỳ vọng ĐTQG nước này sẽ thể hiện lối chơi tích cực. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, đội bóng của HLV Tin Myint Aung đã chơi thất vọng.

Ở trận ra quân, ĐT nữ Myanmar đã đụng ngay “đại nương” là chủ nhà Hàn Quốc. Họ thua với tỷ số đậm 0-7. Bước sang trận thứ hai, Myanmar dù thua 0-1 nhưng lối chơi không có nhiều khởi sắc.

Thất bại trước ĐT nữ Việt Nam, HLV trưởng Myanmar bay ghế
ĐT nữ Myanmar (trắng) thua 0-1 trước ĐT nữ Việt Nam và chính thức tan mộng dự Olympic

Thất bại này khiến họ dừng bước ở vòng loại Olympic 2020 với thành tích tệ hại, thua hai trận, thủng lưới 8 bàn và không ghi được bàn thắng nào. Ngay khi về nước, HLV Tin Myint Aung đã chính thức nhận trát sa thải.

LĐBĐ Myanmar đã chính thức thông báo rộng rãi việc tuyển HLV mới cho ĐTQG để hướng tới mục tiêu xây dựng lại các ĐT bóng đá nữ nước này và xa hơn là lên ngôi ở Đông Nam Á. Theo thông tin mới nhất, đã có rất nhiều bộ hồ sơ từ các HLV trên thế giới gửi tới LĐBĐ Myanmar để xin ứng tuyển. Trong số này có không ít những cái tên đáng chú ý từ Nhật, Hàn Quốc và cả của một cựu trợ lý số 1 của ĐT nữ Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm