Thầy Park bất ngờ bàn tính kế hoạch cùng cán bộ VFF trên sân tập

Yên Lãng
thứ ba 1-10-2019 14:04:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã dành rất nhiều thời gian của mình để trao đổi với cán bộ VFF trong buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam hôm nay (1/10).

Chiều nay (1/10), các ĐTQG Việt Nam tiếp tục có buổi luyện tập cùng HLV Park Hang-seo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Như thường lệ, thầy Park có mặt từ khá sớm để tranh thủ hướng dẫn cho các học trò U22 Việt Nam trước khi trở lại với lịch tập luyện của ĐT Việt Nam chỉ sau đó khoảng 30 phút.

Đáng chú ý, trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời gian đề trao đổi trực tiếp với một cán bộ của LĐBĐ Việt Nam. Đứng cùng ông là một trợ lý phiên dịch người Hàn Quốc. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc có khoảng 20 phút nói chuyện trực tiếp với vị cán bộ này trước khi rời đi. Cùng với đó, ông không ngừng chỉ tay hướng về các học trò ở ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam. Có thể, ông đang bàn tính kế hoạch nào đó với cán bộ trực tiếp của VFF.

Thầy Park bất ngờ bàn tính kế hoạch cùng cán bộ VFF trên sân tập
HLV Park Hang-seo trao đổi rất lâu với cán bộ của VFF

Trước đó, ngoài các trợ lý HLV, nhà cầm quân 60 tuổi chưa từng trao đổi công việc với ai với nhiều như vậy. Ông chỉ thường nói chuyện với những người chuyên trách trước khi có buổi họp báo hay trả lời phỏng vấn từ phóng viên.

Sau buổi tập, HLV Park Hang-seo cũng đã họp nội bộ với những trợ lý HLV, đặc biệt là trao đổi riêng với các bác sĩ.

Ngày thi đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam và trận giao hữu giữa U22 Việt Nam - U22 UAE đang sắp tới gần, HLV Park Hang-seo còn rất nhiều điều cần suy nghĩ và toan tính, nhất là khi ông phải “phân thân” cho cả hai ĐTQG thời điểm này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm