Thầy trò HLV Park Hang-seo trở thành “hiện tượng triệu view" ở Hàn Quốc

Yên Lãng
thứ ba 11-6-2019 7:09:00 +07:00 0 bình luận
Sau hàng loạt thành công trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trở thành những nhân vật "gây sốt" ở xứ sở Kim chi. 

Trong vòng 2 năm trở lại đây, từ thành công đầu tiên khi U23 Việt Nam trở thành Á quân ở VCK U23 châu Á đến top 4 đội bóng mạnh nhất ASIAD 18 hay vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam và đặc biệt là HLLV Park Hang-seo trở thành những nhân vật có sức hút rất lớn ở Hàn Quốc. 

Điển hình là ở King’s Cup 2019, dù ĐT Hàn Quốc không tham dự nhưng giải đấu này vẫn nhân được sự theo dõi rất “khủng” từ khán giả và NHM bóng đá xứ sở Kim chi. 
Trước thềm King’s Cup, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rất nhiều về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và “đại kình địch” Thái Lan. Đây cũng là màn tranh tài được rất nhiều người quan tâm và chờ đợi. Điều đáng nói, HLV trưởng ĐT Hàn Quốc còn cho rằng đây là trận đấu quan trọng hơn cả chung kết và chức vô địch ở giải đấu này.

Thầy trò HLV Park Hang-seo trở thành “hiện tượng triệu view  ở Hàn Quốc

Thống kê cho thấy, đoạn video highlight của trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và người hâm mộ Hàn Quốc, trở thành video lọt top lượt xem theo ngày của trang Naver uy tín. Với tổng số 65.000 lượt click, video này cũng xuất sắc lọt vào top 5 lượt xem theo tuần. Bên cạnh đó báo chí Hàn Quốc cũng dành không ít lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau màn trình diễn ấn tượng ở King’s Cup 2019.

Sự xuất sắc sau 2 trận đấu trên đất Thái Lan đã giúp ĐT Việt Nam bảo toàn được vị trí trong top 16 đội bóng mạnh nhất châu Á và có được lợi thế rất lớn khi lọt vào nhóm hạt giống số 2 trong Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm