Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng thành công của HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam

Phong Vũ
thứ hai 2-12-2019 13:23:00 +07:00 0 bình luận
Trong bức thư gửi tới HLV Park Hang-seo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi vị chiến lược gia này là biểu tượng cao đẹp của tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. 

Chiều 2/12, Thủ tướng nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Nguyễn Xuân Phúc đã gửi một bức thư chúc mừng đến HLV Park Hang-seo sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua. Bức thư này được viết sau chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào cuối tháng 11.

"Như một người bạn gần gũi, trở về sau chuyến thăm này, tôi muốn chia sẻ với ông, một niềm vui, điều ngạc nhiên thú vị, đó là trong các hội đàm, làm việc, bên cạnh những vấn đề quan trọng của quan hệ hai nước, Ngài Tổng thống, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội và các lãnh đạo cao cấp Hàn Quốc, đều trân trọng nhắc đến tên ông Park Hang-seo, với niềm tự hào và coi việc ông dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam vượt qua bao khó khăn thời gian qua, đạt nhiều thành tích rất đáng tự hào, là một biểu tượng cao đẹp của hợp tác, giao lưu nhân dân bền chặt giữa hai nước, hai dân tộc chúng ta", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ niềm vui trong bức thư gửi tới HLV Park Hang-seo.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng thành công của HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam
Bức thư Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi HLV Park Hang Seo.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng chân thành chúc cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng với ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam luôn mang trong mình quyết tâm cao nhất, để có thể mang về vinh quang, đạt nhiều thành tích. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn, người dân hai nước Việt - Hàn có thể cùng nhau hướng tới những thời khắc đầy tự hào và xúc cảm.

"Chúc ông và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thành công hơn nữa", Thủ tướng kết luận ở cuối thư.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm