Thua Thái Lan, Việt Nam gặp Nhật Bản tứ kết futsal châu Á 2016

thứ hai 15-2-2016 23:01:30 +07:00 0 bình luận
Thất thủ đáng tiếc trước Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam giành ngôi nhì bảng C và phải chạm trán với Nhật Bản ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016.

Chiến thắng 8-1 trước Tajikistan qua đó giành vé sớm vào vòng tứ kết Futsal châu Á 2016 khiến tinh thần của các học trò HLV Bruno rất thoải mái, hưng phấn. Do hơn hiệu số đối đầu nên ở cuộc chạm trán với Thái Lan chỉ cần một kết quả hoà, Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, với tâm lý hưng phấn, thoải mái về mặt tinh thần, đội bóng áo trắng nhập cuộc rất tự tin dù bị đánh giá thấp hơn Thái Lan.

Các học trò HLV Bruno cho thấy tuyên bố quyết thắng trước trận không chỉ là lời nói suông. Tạo ra thế trận tương đối tốt và sẵn sàng chơi đôi công thay vì co cụm, Việt Nam gây ra không ít khó dễ cho Thái Lan. Tuy nhiên, do kém may mắn và thiếu bình tĩnh trong những pha dứt điểm cuối cùng mà Anh Tùng, Bảo Quân ném đi những cơ hội ngon ăn mở tỷ số cho đội nhà.

VN

Chiều ngược lại, Thái Lan cũng cho thấy họ vì sao được đánh giá là đối thủ trên tầm của Việt Nam khi liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội bóng áo trắng. Thế nhưng do các chân sút Thái Lan thiếu may mắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Văn Huy, nên Việt Nam đã đứng vững.

Phải đến tận phút 36, đội bóng áo xanh mới có được bàn thắng mở tỷ số của Suphawut sau tình huống dàn xếp đá phạt đẹp mắt. Những tưởng bàn thua đánh gục tinh thần của các học trò HLV Bruno thì ở phút thi đấu cuối cùng Việt Nam có bàn gỡ hoà 1-1. Tuy nhiên, với đẳng cấp và sự tự tin, Thái Lan ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Thất bại trước Thái Lan, Việt Nam giành ngôi nhì bảng C và đụng độ với Nhật Bản ở vòng tứ kết. Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/02.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm