Thua trận trước Hải Phòng, HLV Fabio Lopez phàn nàn về công tác trọng tài

Y Tông
chủ nhật 8-3-2020 14:09:00 +07:00 0 bình luận
HLV Fabio Lopez tỏ ra bức xúc về công tác điều hành của các trọng tài trong trận đấu mà Thanh Hóa thất bại trước Hải Phòng tại V.League 2020.

Thanh Hóa phải nhận thất bại đầu tiên trước Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. Dù có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đối thủ nhưng đội bóng xứ Thanh đã không thể một lần đưa bóng vào lưới khung thành của thủ môn Văn Toản.

“Chúng tôi đã thi đấu tốt, có 4 cơ hội và trong đó có pha bóng có thể dẫn đến phạt đền. Tôi hài lòng về những gì các cầu thủ đã làm được. Hải Phòng có cơ hội duy nhất và họ đã có bàn thắng từ một thời khắc nhất định. Tuy nhiên, thất bại là một phần của bóng đá, chúng tôi cần thêm một chút may mắn nữa”, HLV Fabio Lopez chia sẻ sau trận đấu.

Thua trận trước Hải Phòng, HLV Fabio Lopez phàn nàn về công tác trọng tài
Thanh Hóa thất bại 0-1 trước Hải Phòng

Tiếp lời, vị thuyền trưởng người Italia tỏ ra bức xúc về việc điều hành trận đấu của các trọng tài: “Nhiều tình huống Hải Phòng đã phạm lỗi nhưng Thanh Hóa không được hưởng đá phạt. Trung vệ đội bạn phạm lỗi liên tục nhưng anh ta chỉ phải nhận 1 thẻ vàng. Trọng tài đã “ngó lơ” ở những tình huống đá xấu sau đó”.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, vòng 1 V.League 2020 phải thi đấu trên sân không khán giả. Tuy nhiên, các CĐV xứ Thanh vẫn tiếp lửa đội nhà trên các mái nhà cao tầng xung quanh SVĐ Thanh Hóa.

“Tôi muốn làm một điều gì đó cho CĐV nhưng tôi đã không làm được. Tôi không biết nói gì vào ngày hôm nay, nhưng tất cả các CĐV trên sân hay qua màn ảnh nhỏ đều là sự ủng hộ với chúng tôi. Tôi muốn cảm hơn họ về tất cả”, HLV Fabio Lopez nhắn gửi đến những người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm