Thua Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng “đổ lỗi” cho một người khác

Tiêu Phong
thứ sáu 1-3-2019 15:20:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời họp báo sau thất bại 1-2 trước Viettel ở vòng 2 V.League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Thanh Hóa xứng đáng có được 1 kết quả hòa.

Thi đấu rất cố gắng nhưng Thanh Hóa không thể giành được dù chỉ 1 điểm trước Viettel khi thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2. Sau trận đấu, HLV Đức Thắng chia sẻ:

“1 kết quả hòa sẽ là tốt hơn với những gì chúng tôi đã thể hiện. Sau khi phải nhận 2 bàn thua, Thanh Hóa dần lấy lại thế trận trong hiệp 2 và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, Viettel đã tìm mọi cách để bảo toàn tỉ số và có những hành động như nằm sân để câu giờ.”

Ông Thắng đặc biệt không hài lòng với một số quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay.

“Thanh Hóa bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận đấu ngày hôm nay. Đội tạo ra được nhiều cơ hội là điều khá tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ bị tâm lý nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hơn nữa, các cầu thủ Thanh Hóa hôm nay gặp ức chế khi trọng tài nhiều lần cho dừng trận đấu trong những tình huống đội bóng của tôi đáng được hưởng lợi thế. Có 1 tình huống diễn ra ở phút 32 và 3 tình huống ở hiệp 2. Đá trên sân khách nên chúng tôi phải chấp nhận điều này.”

Thuyền trưởng của Thanh Hóa cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về cảm xúc trong ngày gặp lại đội bóng cũ khi ông từng  thi đấu trong sự nghiệp cầu thủ.   Đối với ông, làm tốt công việc hiện tại của mình là điều được ưu tiên hàng đâu.

“Đối với tôi, cảm xúc đời cầu thủ đã qua 15 năm. Bây giờ, tôi chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Gặp lại Viettel cũng chẳng khác là bao cảm xúc khi gặp những đội bóng tôi từng dẫn dắt trước đây. Công việc của tôi giờ là HLV. Tôi làm việc ngoài đường pitch chứ không vào sân thi đấu.”

Ở vòng 3 V.League 2019, Thanh Hóa sẽ làm khách tới sân của Than Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 6/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm