HLV SLNA cập nhật tình hình chấn thương của Phan Văn Đức

Khôi Trần
thứ bảy 2-3-2019 14:47:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận hòa 0-0 với Quảng Ninh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức gặp chấn thương và không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Than Quảng Ninh tại vòng 2 V.League 2019. Thiếu vắng Đức “cọt” là 1 trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Nghệ bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng có tiết lộ về tình hình chấn thương của cậu học trò. Ông cho biết:

“Phan Văn Đức bị rách sụn chêm và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Thiếu vắng cậu ấy ảnh hưởng thế nào đến lối chơi của đội thì các bạn cũng đã thấy được sau trận đấu hôm nay. Là HLV, tôi cần phải tìm ra phương án khắc phục sao cho hợp lý.”

HLV SLNA cập nhật tình hình chấn thương của Phan Văn Đức
Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương.

Sau Văn Đức, SLNA đón thêm tin không vui về lực lượng khi Tuấn Tài và Nguyên Mạnh lần lượt gặp phải những chấn thương khác nhau trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Khi được hỏi về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Nghệ, ông Thắng chia sẻ.

 “Tuấn Tài và Nguyên Mạnh cần phải làm việc với các bác sĩ mới có thể xác định được rõ tình hình chấn thương. SLNA năm nay gặp phải những trường hợp chấn thương bất ngờ, không thể lường trước được. Về lực lượng lúc này, có bao nhiêu tôi sẽ sử dụng bấy nhiêu. Điều quan trọng tôi cần làm lúc này không gì khác ngoài viêc truyền tới các học trò sự tự tin. . Đội bóng sẽ luôn ra sân với 11 người.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ không khỏi tiếc nuối khi cho rằng SLNA xứng đáng giành nhiều hơn 1 điểm trong cuộc chạm trán Than Quảng Ninh chiều nay.

“Đội bóng đã hoàn thành mục tiêu có điểm trong trận đấu này. Các cầu thủ chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công, đặc biệt là của Khắc Ngọc. Giá như cậu ấy có thể tận dụng và ghi bàn, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn.”

Ở vòng 3 V.League 2019, SLNA sẽ trở về sân Vinh tiếp đón Becamex Bình Dương. Trận đấu diễn ra vào 16h30 ngày 7/3 tới.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm