Tiền đạo ghi 6 bàn thắng tại AFF Cup 2018 đối mặt áp lực từ khán giả nhà

chủ nhật 11-11-2018 12:40:03 +07:00 0 bình luận
Adisak Kraisorn cho rằng những kỳ vọng quá lớn từ phía người hâm mộ Thái Lan có thể khiến chân sút này đối mặt với những nguy cơ chấn thương.

Adisak Kraisorn cho rằng những kỳ vọng quá lớn từ phía người hâm mộ Thái Lan có thể khiến chân sút này đối mặt với những nguy cơ chấn thương.

"Tôi lo cho bản thân. Bởi mình vẫn có thể đối mặt lại với chấn thương lần nữa", trang chủ AFF Cup dẫn lời chia sẻ của Adisak. "Chưa dừng lại, CĐV tuyển Thái Lan lúc nào cũng mong muốn tôi ghi nhiều bàn thắng ở những trận đấu sắp tới".

AFF Cup 2018: "Siêu tiền đạo" ĐT Thái Lan ghi bàn sòn sòn nhờ cảm hứng từ... phim hoạt hình

Trong chiến thắng 7 sao của "Voi chiến" trước tuyển Timor Leste vào tối 9/11, Adisak đóng góp đến 6 pha lập công vào lưới đối thủ. Ngay lập tức, chân sút 27 tuổi này trở thành tâm điểm của bóng đá Đông Nam Á.

Những hồi ức quá khứ và cảm nghĩ đến từ tiền đạo thuộc biên chế CLB Muangthong United liên tục xuất hiện trên các mặt báo khu vực. Adisak đã trải qua  quãng thời gian 8 tháng đen tối để "vật lộn" với ca chấn thương dây chằng chữ thập. Thậm chí, HCV SEA Games 2013 đã nhiều lần nghĩ đến chuyện giải nghệ.  

May thay, anh vẫn được HLV Milovan Rajevac để ý và trao cơ hội tham dự sân chơi khu vực. Adisak đến với AFF Cup 2018 với áp lực kinh khủng từ nhiều phía, đặc biệt là những người hâm mộ. Bóng đá Thái Lan năm 2018 liên tiếp đón nhận những thất bại ở cấp độ giải trẻ.

Tiền đạo ghi 6 bàn thắng tại AFF Cup 2018 đối mặt áp lực từ khán giả nhà - Ảnh 2.

Adisak đang đối mặt với những áp lực từ khán giả nhà. Ảnh: Thailand Football.

Trong đó, đội U23 và đội Olympic bị loại ngay từ vòng đấu bảng các giải châu Á. Trong khi đó, kỳ phùng địch thủ Malaysia, nhất là Việt Nam lại tiến sâu và đoạt giải. Với người Thái, họ muốn Adisak và tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2018 để bù lại những tổn thương mà CĐV phải gánh chịu trong suốt thời gian dài vừa qua.

"Tuyển Thái Lan không được ngủ quên trong chiến thắng. Cần bắt đầu lại sự tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Mục tiêu là bảo vệ chức vô địch AFF Cup, nhưng chúng tôi phải tính toán từng trận đấu một", Adisak khẳng định.

AFF Cup 2018: Cầu thủ Thái Lan ghi 6 bàn là điềm xấu cho… Công Phượng và ĐTVN

Adisak hiện đứng thứ 2 trong bảng danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 trận đấu tại các kì AFF Cup. Kỷ lục này đang được cựu tuyển thủ Singapore Noh Alam Shad nắm giữ. Noh đã ghi đến 7 bàn thắng vào lưới tuyển Lào tại AFF Cup 2007.

Đề cập đến vấn đề này, Adisak cho rằng ghi nhiều bàn thắng không quan trọng bằng giúp tuyển Thái Lan giành chiến thắng. "Tôi không biết kỷ lục của Noh. Tôi chỉ biết cố gắng giúp đội nhà có 3 điểm, đó mới là mục tiêu của tôi", Adisak nói.

Tuyển Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Ở lượt trận thứ hai, "Voi chiến" sẽ được nghỉ, trước khi thầy trò HLV Rajevac có cuộc tiếp đón ứng viên cho chức vô địch Indonesia tại "thánh địa" Rajamagala vào tối 17/11.

Choáng váng khi tiền đạo Thái Lan ghi 6 bàn trong 1 trận tại AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm