Tiền vệ Mai Tiến Thành đón quý tử trước thềm năm mới

chủ nhật 24-1-2016 18:36:04 +07:00 0 bình luận
Sau khi cùng FLC Thanh Hoá lên ngôi ở FLC Cup, tiền vệ Mai Tiến Thành lại đón thêm tin vui khác khi bà xã đã vượt cạn thành công hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

Năm 2015 được xem là là viên mãn với tiền vệ gốc xứ Thanh, khi anh xây dựng tổ ấm và có một mùa giải rất thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Và trước khi bước sang Tết Nguyên đán 2016, Thành "rìu" lại đón nhận một tin không thể vui hơn khi sáng nay (24/01), bà xã Đậu Trà My của anh đã vượt cạn thành công hạ sinh một cậu con trai rất kháu khỉnh nặng 3,7 kg. Với mong muốn con trai sau này có một sự nghiệp công danh sáng lạn, Tiến Thành và bà xã Trà My quyết định đặt tên cho bé là Mai Gia Bảo.

Quý tử đầu lòng của Mai Tiến Thành

Quý tử đầu lòng của Mai Tiến Thành

Không giấu được hạnh phúc trong lần đầu tiên làm bố, Tiến Thành chia sẻ: "Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Từng không ít lần trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp nhưng cảm xúc được nhìn và bế con trai khi mới sinh thật sự rất khác lạ và hạnh phúc. Chắc chắn sự xuất hiện của Gia Bảo sẽ là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa và gặt hái thêm những thành công trong mùa giải mới này".

Năm 2015 là một năm cực kỳ viên mãn với Mai Tiến Thành

Năm 2015 là một năm cực kỳ viên mãn với Mai Tiến Thành

Trước đó, sau 2 mùa giải gắn bó và gặt hái rất nhiều danh hiệu cùng B.Bình Dương, Tiến Thành đã quyết định hồi hương đầu quân cho FLC Thanh Hoá ở mùa giải 2016. Tiền vệ này chia sẻ lý do dẫn đến quyết định về xứ Thanh thi đấu là anh muốn gần gia đình để tiện chăm sóc vợ và cậu con trai mới ra đời.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm