Trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV của Malaysia chưa an tâm về cầu thủ nhập tịch

Phong Vũ
thứ năm 20-2-2020 4:49:00 +07:00 0 bình luận
Dù có được sự phục vụ của cầu thủ nhập tịch Liridon Krasnniqi song HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia vẫn còn những trăn trở trước trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Malaysia đã sắp xếp cho ĐTQG một trận giao hữu với ĐT Bahrain vào ngày 22/3 tới. Bốn ngày sau, họ sẽ gặp chủ nhà UAE trước khi có cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tại Bukit Jalil.

Trước cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo, hai trận đấu gặp Bahrain và UAE có ý nghĩa quan trọng với tân binh Liridon Krasnniqi. Tiền vệ gốc Kosovo vừa hoàn thành thủ tục nhập tịch và ngay lập tức được gọi vào ĐTQG. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định, cầu thủ này chỉ được giữ lại khi thực sự xuất sắc. Cùng với đó, sự vắng mặt của Brendan Gan trong trận đấu với ĐT UAE cũng tạo cơ hội ra mắt cho Liridon Krasnniqi.

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV của Malaysia chưa an tâm về cầu thủ nhập tịch
HLV Tan Cheng Hoe khẳng định, Liridon Krasnniqi cũng cần phải chứng tỏ bản thân nếu không muốn bị loại.

“ĐT Malaysia thực sự cần Brendan Gan vì anh ấy là một cầu thủ tốt. Brendan Gan cũng rất khác với Liridon Krasnniqi, mỗi người có phong cách chơi riêng nhưng điều quan trọng nhất là phải tuân theo chiến thuật của đội.

Họ đều là những tiền vệ box-to-box tài năng. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi thấy thật khó để so sánh hai người. Nhưng giống như những gì tôi đã đề cập, tôi muốn họ có tinh thần đồng đội và kỷ luật. Đó là yêu cầu tối thượng", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang xếp thứ hai bảng G vòng loại World Cup với 9 điểm, ít hơn 2 điểm so với đội dẫn đầu là ĐT Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm