Tiền vệ trẻ Thanh Hóa nhận quà đặc biệt sau bàn thắng đẹp mắt ở vòng 9 V.League

Phương Trang
thứ hai 13-5-2019 4:31:00 +07:00 0 bình luận
Với mà thể hiện ấn tượng và là tác giả của bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hà Nội FC, Trọng Hùng đã nhận được một món quà thú vị từ người anh thân thiết của mình.

Vòng 9 V.L.eague, Thanh Hóa đón tiếp Hà Nộ FC trên sân nhà. Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng thủ đô để thua thảm hại với tỷ số 1-4. Ngoài Rimario chơi nổi bật và toàn diện thì Trọng Hùng cũng là cái tên được nhắc đến nhiều sau trận đấu nhờ màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa FC.

Phút thứ 20, từ một pha chọc khe tinh tế của Rimario, Trọng Hùng có pha bức tốc đánh lừa Thái Quý trước khi hạ gục thủ thành Văn Công để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà. Bàn thắng cho thấy sự kỹ thuật, độ nhạy cảm  và bản lĩnh của một cầu thủ trẻ mới tham dự V.League 2019.

Tiền vệ trẻ Thanh Hóa nhận quà đặc biệt sau bàn thắng đẹp mắt ở vòng 9 V.League

Sau bàn thắng này, Trọng Hùng nhận được một món quà vô cùng đặc biệt từ người anh thân thiết của mình. Đó là một tháng… ăn chè miễn phí ở hàng chè do anh làm chủ. Tiền vệ trẻ Thanh Hóa cũng khá bất ngờ với lời đề nghị “đáng yêu” này.

Được biết, chủ hàng chè là anh Lê Đức Cường, người đã đồng hành và gắn bó thầm lặng với bóng đá Thanh Hóa trong rất nhiều năm qua. Sau khi chiêm ngưỡng “siêu phẩm” vào lưới Hà Nội FC của Trọng Hùng, anh đã quyết định “treo thưởng” bằng món quà “cây nhà lá vườn” này. Dẫu rằng đây không phải là một món quà vật chật quá lớn nhưng nó lại là phần thưởng mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt với tiền vệ sinh năm 1997.

Quán chè của của anh Cường tọa lạc trên đường Hàn Thuyên, gần SĐV Thanh Hóa nên đó được xem là một địa điểm lý tưởng để các cầu thủ thường xuyên ghé đến thưởng thức chè. Anh Cường cũng được xem là một “thế lực đen” ở xứ Thanh khi những Trọng Hoàng, Omar, Rimario hay Hoàng Thịnh, Bùi Tiến Dũng đều là những người em thân thiết của ông chủ hàng chè.

Tiền vệ trẻ Thanh Hóa nhận quà đặc biệt sau bàn thắng đẹp mắt ở vòng 9 V.League

Đặc biệt là Rimario, chân sút này xuất hiện với tần suất rất lớn ở hàng chè không chỉ để ăn chè mà nhiều lúc còn dùng cả cơm tối với gia đình anh Cường. Điều đó cũng lý giải tại sao Rimario có phần “phát tướng” trước khi mùa giải V.League 2019 khởi tranh.

Tiền vệ trẻ Thanh Hóa nhận quà đặc biệt sau bàn thắng đẹp mắt ở vòng 9 V.League

Tình cảm từ NHM quê nhà là điều mà Trọng Hùng đã có được, giờ công việc của tiền vệ trẻ Thanh Hóa là phải đáp lại tình cảm sao cho xứng đáng bằng những màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm