Tin bóng đá Việt Nam 17/5: HAGL muốn làm khó Bình Dương?

Bình An
thứ sáu 17-5-2019 1:13:00 +07:00 0 bình luận
Đội bóng phố Núi đã từ chối lời đề nghị thay đổi lịch thi đấu vòng 10 V.League của đối thủ Bình Dương. Bên cạnh là những thông tin hấp dẫn có trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 17/5.

- Mới đây, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM đến năm 2022. Theo tiết lộ từ phía đội bóng mang tên Bác, Thuận “xuôi” sẽ nhận được 9 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm tiếp theo.

- HAGL đã không đồng ý lùi lại lịch thi đấu với CLB Bình Dương trên sân Pleiku ở vòng 10 V.League 2019 tới đây. Lý do được đưa ra là bị động trong việc bố trí kế hoạch di chuyển, thi đấu. Trước đó, đội bóng đất Thủ đã gửi đơn xin đổi lịch thi đấu lên VPF vì phải căng sức ở đấu trường AFC Cup 2019. 

- Với vị thế là đương kim á quân châu Á, nên Thái Sơn Nam được phân ở nhóm hạt giống số 1 của giải futsal CLB châu Á 2019. Buổi lễ bốc thăm được diễn ra vào ngày 27/6 tới tại Malaysia. 

- Ngòi nổ chủ lực Chanathip Songkrasin của đội tuyển Thái Lan đã bước đầu tham gia tập luyện trở lại. Khả năng tiền vệ này kịp bình phục chấn thương bắp chân phải trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 vào ngày 5/6 tới. 

- Đội trưởng của tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải nhận được vô vàn lời chúc và quà tặng từ những người đồng đội trong ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình. Trong đó, nổi bật là món quà của Văn Toàn khi tiền đạo này tặng cho đàn anh chiếc áo thun trắng cực cool. 

- "Trong đội hình đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ Công Phượng vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất”, HLV Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan đánh giá cao tiền đạo xứ Nghệ trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm