Tin bóng đá Việt Nam 23/3: Ảnh chế độc về Tiến Dũng, bất ngờ cầu thủ “tệ” nhất ở U23 Việt Nam

Vân Vân
thứ bảy 23-3-2019 1:05:00 +07:00 0 bình luận
Ảnh chế độc về Tiến Dũng, bất ngờ cầu thủ “tệ” nhất ở U23 Việt Nam là những tin chính trong cụm tin bóng đá Việt Nam ngày 23/3.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cần… trà sữa

Ở trận ra quân bảng K thuộc vòng loại U23 châu Á 2020, trước đối thủ quá yếu như U23 Brunei, U23 Việt Nam chỉ “biết” tấn công; thậm chí, hai trung vệ Thành Chung và Tấn Sinh thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm đối phương rồi ghi bàn.

Tin bóng đá Việt Nam 23/3: Ảnh chế độc về Tiến Dũng, bất ngờ cầu thủ “tệ” nhất ở U23 Việt Nam
Ảnh chế hài hước về thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cảnh 10 cầu thủ cùng tràn sang phần sân U23 Brunei không quá mới lạ. Chỉ tội cho cảnh Bùi Tiến Dũng bơ vơ trong khung gỗ. Anh ít khi xuất hiện và cư dân mạng chế bức ảnh khá hài hước về thủ thành này với loạt ảnh anh cần một ly trà sữa giải buồn.

Xuất hiện cầu thủ “tệ” nhất U23 Việt Nam

Đó chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng, người chỉ có một vài đường chuyền trong trận đấu với U23 Brunei. Anh ít tham gia vào lối chơi của đội bóng cũng như không có nhiều “đất” để diễn. Việc không quá cơ hội trổ tài khiến Bùi Tiến Dũng bị báo châu Á đánh giá “thấp” nhất ở trận đấu này. 

U23 Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất dẫn đầu bảng sau loạt trận đầu

Với chiến thắng 6-0 trước Brunei, U.23 Việt Nam là đội dẫn đầu bảng K nhờ hơn Thái Lan hiệu số. Không chỉ vậy, U.23 Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất đầu bảng sau loạt trận đầu.

U23 Việt Nam chưa phải là đội Đông Nam Á có chiến thắng đậm nhất mà Myanmar mới là đội “xuất sắc” khi thắng Timor-Leste tới 7-0. Tuy nhiên, họ vẫn xếp sau Nhật Bản với việc ít hơn 1 bàn thắng.

Ở bảng H, chủ nhà Campuchia thất bại 0-6 trước Australia còn bảng J, Malaysia thắng Philippines 3-0 nhưng Trung Quốc đầu bảng do thắng Lào 5-0. Tại bảng G, Singapore có trận hòa 1-1 với Hồng Kông. Ngôi đầu bảng G thuộc về CHDCND Triều Tiên sau khi họ thắng chủ nhà Mông Cổ 1-0.

Thầy cũ Công Phượng khen lứa U19 Việt Nam

“Tôi chỉ có 4 ngày để tập hơn lứa cầu thủ này. Chúng tôi cũng như BHL nỗ lực hết sức để mang lại phong cách và lối chơi đó giống như lứa U19 HAGL như Công Phượng trước đây. Tôi khá yên tâm vì hiện tại trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi.

Tin bóng đá Việt Nam 23/3: Ảnh chế độc về Tiến Dũng, bất ngờ cầu thủ “tệ” nhất ở U23 Việt Nam
HLV Guillaume Graechen khen ngợi U19 Việt Nam

Tôi ngạc nhiên chất lượng với những cầu thủ trẻ hiện tại tôi đang có. Tôi hy vọng họ sẽ mang chất kỹ thuật vào lối chơi ở những trận đấu sắp tới và hy vọng sẽ có một giải đấu thành công”, HLV Guillaume Graechen nói về lứa cầu thủ U19 của Việt Nam, đội bóng mà ông đang dẫn dắt để tham dự U19 Quốc tế 2019.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm