Tin bóng đá Việt Nam 26/4: Thủ môn có chung thầy với Petr Cech sắp ra mắt ông Park? 

Bình An
thứ sáu 26-4-2019 0:42:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, người có chung HLV với người gác đền nổi tiếng Petr Cech đã được giới thiệu lên VFF. Bên cạnh đó còn là những thông tin hấp dẫn có trong bảng tin bóng đá Việt Nam ngày 26/4. 

- Liên đoàn bóng đá châu Á vừa có quyết định trao quyền tổ chức một bảng thuộc vòng loại giải U16 và U19 châu Á 2020 cho VFF.

- Filip Nguyễn, thủ môn Việt kiều có chiều cao lên đến 1m90 và đang thi đấu tại giải VĐQG Czech, đã ở rất gần ĐTQG Việt Nam. Vấn đề của Filip Nguyễn hiện tại là chưa có quốc tịch Việt Nam.

- Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ khởi động chiến dịch chinh phục SEA Games 30 bằng trận giao hữu với đối thủ quen thuộc U23 Myanmar vào ngày 7/6 tại Hà Nội.

- Trước án phạt “treo” sân ở vòng 7 mà Ban kỷ luật VFF vừa ban hành với CLB Hà Nội do để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, khán giả Thủ đô đang lên kế hoạch đặc biệt để có thể tiếp lửa từ xa cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Theo đó, Hội CĐV Contras Hà Nội đang kêu gọi các fan tiếp lửa cho đội nhà bằng cách lắp màn hình LED và cổ vũ từ phía ngoài sân Hàng Đẫy. 

- Bên cạnh việc tuyên truyền, vận động ý thức người hâm mộ, VFF cũng xem xét trao đổi với Ban tổ chức V.League về việc dùng camera, công khai hình ảnh CĐV đốt pháo sáng sau sự cố pháo sáng ở trận CLB Hà Nội vs CLB Hải Phòng thuộc vòn 6 trên sân Hàng Đẫy vừa qua.

- Sau trận hoà 2-2 trước CLB Khánh Hoà ở vòng 6, tiền đạo Hoàng Đình Tùng của đội Thanh Hoá đã dính chấn thương, khả năng phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Việc vắng mặt Hoàng Đình Tùng sẽ khiến chuyến làm khách của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đến sân nhà Pleiku của HAGL càng thêm khó khăn.

- Ông Nguyễn Văn Đệ (hay bầu Đệ) sẽ tiếp quản chiếc ghế chủ tịch CLB Thanh Hóa từ người tiền nhiệm Trần Quốc Hưng. Sự thay đổi cấp vĩ mô của đội bóng xứ Thanh khiến nhiều người bất ngờ dù CLB đang gặp những khó khăn về thành tích cũng như tài chính.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm