Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 17/2: Thầy Park đau đầu vì Tuấn Anh

Dịch Phong
thứ hai 17-2-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin bóng đá Việt Nam mới nhất, từ ĐTQG, V-League cho đến các CLB và cầu thủ trong ngày 17/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Filip Nguyễn vẫn kém duyên với ĐTQG Việt Nam

Trong khi các đối thủ của ĐT Việt Nam vẫn đang chuẩn bị các "ngoại binh" cho vòng loại World Cup 2022 thì bên phía ĐTQG Việt Nam, mọi chuyện đều án binh bất động. Có thể kể tới những cái tên như thủ thành Filip Nguyễn hay tiền đạo Alexander Đặng. Cả hai đều tha thiết bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Việt Nam để được khoác áo đội tuyển.

Tuy nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng với cả hai. Dường như bên phía VFF và Bộ Tư pháp không thực sự bật đèn xanh cho cả hai trường hợp này. Bố của Alexander Đặng cho biết, họ hết cơ hội trở lại Việt Nam vì không được cấp hộ chiếu.

Thầy Park đau đầu vì Tuấn Anh

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 17/2: Thầy Park đau đầu vì Tuấn Anh

Thầy Park đang thực sự mong chờ Tuấn Anh trở lại sau chấn thương

Ở những buổi tập gần đây, Tuấn Anh đã không tập chung cùng đồng đội khi gặp phải một chấn thương từ sau giải Viettel mở rộng. Điều đó khiến HAGL sẽ gặp không ít khó khăn khi cả Xuân Trường cũng đang phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Về phía ĐTQG Việt Nam, thầy Park càng đau đầu hơn khi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều không thể thi đấu do án treo giò. Điều đó khiến trận đấu tới gặp Malaysia, ĐTQG Việt Nam sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Lúc này, Tuấn Anh đang được tập luyện riêng để sớm trở lại sau chấn thương.

Lee Nguyễn có thể kết thúc sự nghiệp tại TPHCM

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 17/2: Thầy Park đau đầu vì Tuấn Anh

Lee Nguyễn từng thi đấu cùng nhiều ngôi sao bóng đá thế giới tại MLS

Hai năm trước, Lee Nguyễn thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của mình tại Việt Nam. Ở độ tuổi 33 lúc này và cũng không còn ở đỉnh cao phong độ, tiền vệ vẫn đủ đẳng cấp để có thể gia nhập TPHCM và chọn đó là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Khi còn thi đấu ở Việt Nam, Lee Nguyễn từng khoác áo HAGL và Becamex Bình Dương.

Bùi Tiến Dũng hâm mộ Công Vinh

Trong một buổi sự kiện gần đây, Công Vinh và Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với người hâm mộ. Công Vinh được coi là tiền đạo thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 3 Quả bóng vàng, cùng Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008.

Công Vinh chia sẻ: "Bí quyết thành công ở đây là chúng ta phải có niềm đam mê. Quan trọng hơn là chúng ta phải có một niềm tin, niềm tin vào nó và phải có một ý chí thật sự mạnh mẽ. Điều cốt lõi thành công của bất cứ một thứ gì thì chúng ta phải khổ luyện cùng một chút tài năng ở trong đấy thì chúng ta sẽ đi đến thành công. Thành công nào cũng có rất nhiều chông gai, nhưng nếu chúng ta vượt qua được cái chông gai đó thì chúng ta sẽ đi đến thành công".

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 17/2: Thầy Park đau đầu vì Tuấn Anh

Bùi Tiến Dũng muốn được thành công như Công Vinh

Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ: "Thực ra Dũng khi nói về thành công thì đến bây giờ vẫn không hề có thành công. Và Dũng ngồi đây nghe anh Vinh chia sẻ tất cả những gì mà anh ấy từng đi trước, tất cả những gì mà anh Vinh có bây giờ đều là mơ ước của Dũng và Dũng luôn cố gắng để lắng nghe và tiếp thu. Hôm nay là một cái dịp thật là tốt của Dũng được ngồi đây và nghe anh Vinh chia sẻ và đó là điều sẽ giúp cho Dũng ở chặng đường sắp tới và mong rằng khi kết thúc sự nghiệp của mình thì Dũng cũng may mắn và cũng được tất cả mọi thứ, được sự yêu thương của mọi người và không cần phải lo lắng điều gì nhiều nữa. Và chỉ mong một cuộc sống bình an như anh Vinh và tất cả mọi thứ như anh Vinh thì tất cả mọi cầu thủ như Dũng đều mong ước".

Sau những nốt trầm tại SEA Games cũng như giải U23 châu Á vừa qua, Bùi Tiến Dũng đang gặp rất nhiều khó khăn. Thủ môn này từ CLB Thanh Hóa tới Hà Nội và lúc này đang đầu quân cho CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm