Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 19/2: Malaysia đón ngoại binh quyết đấu Việt Nam

Dịch Phong
thứ ba 18-2-2020 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin bóng đá Việt Nam mới nhất, từ ĐTQG, V-League cho đến các CLB và cầu thủ trong ngày 19/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Malaysia đón ngoại binh quyết đấu Việt Nam

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Malaysia liên tục săn đón các ngoại binh có thể nhập tịch. Mới đây sau khi được FIFA gật đầu, Liridon Krasniqi đã chính thức được thi đấu cho Malaysia từ vòng loại World Cup. Cầu thủ này gốc Kosovo thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Krasniqi là cầu thủ nhập tịch thứ 5 trong thành phần ĐT Malaysia sau Matthew Davies, Brendan Gan (gốc Australia), Corbin-Ong (gốc Anh), Sumareh (gốc Gambia). Tuy nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng, bởi LĐBĐ Malaysia (FAM) cho hay tiền đạo người Brasil Guilherme De Paula nhiều khả năng sẽ được FIFA đồng ý thi đấu cho Malaysia giống như Krasniqi.

Lee Nguyễn đang ở rất gần V-League

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 19/2: Malaysia đón ngoại binh quyết đấu Việt Nam

Lee Nguyễn đang ở rất gần TPHCM, có thể đá cặp cùng Công Phượng

Mới đây, Inter Miami đã có động thái trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị hoàn tất thương vụ với Agustin Almendra. Theo nguồn tin cho biết, mức giá của bản hợp đồng này là 10 triệu USD. Điều này đồng nghĩa với khả năng Lee Nguyễn sẽ ra đi.

Trong những ngày qua, TPHCM được cho là đội bóng đã liên hệ với tiền đạo này. Đội bóng này đưa ra đề nghị 800.000 USD cho 2 năm trong khi Lee Nguyễn muốn mức phí như tại Inter Miami là 500.000 USD/năm. Con số đó chênh lệch không nhiều nên khả năng thương vụ sẽ sớm hoàn tất.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang sở hữu khá nhiều tiền đạo chất lượng. Trong thành công của bóng đá Việt Nam năm qua, Tiến Linh hay Đức Chinh đều góp công xứng đáng. Thế nhưng theo ông "Hải lơ", Công Phượng mới là tiền đạo số 1 của Việt Nam lúc này.

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 19/2: Malaysia đón ngoại binh quyết đấu Việt Nam

Công Phượng vẫn là một tiền đạo đẳng cấp đang chờ tỏa sáng ở mùa giải này

Chia sẻ trên Saostar, ông Hải cho biết: "Đây thực sự là điều đáng vui với Công Phượng vì thời gian qua chịu khá nhiều áp lực, nhất là phải dự bị ở Bỉ. Nhưng tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt và sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Với tôi, sự ngợi khen luôn có chừng mực, vì lời khen quá nhiều sẽ không tốt cho cầu thủ. Nhưng phải nói rất thật lòng rằng, tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Công Phượng sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng có được".

Công Phượng sau nhiều năm ở Hàn Quốc và Bỉ không được thi đấu thường xuyên, tiền đạo này đã trở lại đầu quân cho TP HCM. Đó là một phương án thực sự tốt cho bóng đá trong nước cũng như ĐTQG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm