Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 25/2: SLNA chốt sổ ngoại binh, TPHCM bất chấp COVID-19

Hoàng Thanh
thứ hai 24-2-2020 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin bóng đá Việt Nam mới nhất, từ ĐTQG, V-League cho đến các CLB và cầu thủ trong ngày 25/2 sẽ được cập nhật liên tục.

SLNA đăng ký 3 ngoại binh chính thức

Sau một thời gian dài tìm kiếm và thử việc, SLNA đã chính thức chốt xong 3 ngoại binh cho mùa giải 2020. Trong số này, đội bóng xứ Nghệ phân phối 2 suất cầu thủ ở vị trí tiền đạo, cái tên còn lại ở vị trí trung vệ.

Hai chân sút gồm Peter Onyekachi (1994), từng khoác áo ĐT U23 và Olympic Nigeria, và Alagie Sosseh (1986), có 10 năm thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp hàng đầu ở Thụy Điển, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ. Còn trung vệ Gustavo Santos (1993) từng khoác áo Viettel và Sài Gòn ở mùa giải 2019.

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 25/2: SLNA chốt sổ ngoại binh, TPHCM bất chấp COVID-19

3 ngoại binh của SLNA trong mùa giải 2020

Quảng Nam và Đà Nẵng sẵn sàng lực lượng cho V-League

SHB Đà Nẵng đã chốt danh sách 29 cầu thủ cho V-League 2020. Đội bóng sông Hàn chào đón bộ 3 ngoại binh: Akinade Ismaheel, Nsiah Philippe, Jelic Igor và 6 tân binh: Võ Ngọc Toàn, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Thiện Chí, Nguyễn Tài Lộc, Lê Văn Sáu, Lục Xuân Hưng cùng với sự trở lại của thủ môn Đặng Ngọc Tuấn sau thời gian cho mượn.

Trong khi đó, Quảng Nam cũng đã có cho mình một danh sách các cầu thủ đầy đủ trước thềm mùa giải mới. Đáng chú ý, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ nhận được nguồn tài trợ lớn từ Tập đoàn Đất Quảng.

Không ngại COVID-19, TPHCM vẫn quyết tâm tại AFC Cup

HLV Chung Hae Seong cùng CLB TPHCM hành quân đến Singapore trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ. Dù thế, Công Phượng cùng các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở AFC Cup 2020 khi đối đầu với Hougang United.

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 25/2: SLNA chốt sổ ngoại binh, TPHCM bất chấp COVID-19

CLB TPHCM sẵn sàng thi đấu tại lượt trận thứ 2 AFC Cup

"Mặc dù gặp khó khăn về tình hình dịch bệnh COVID-19 nhưng ở trận đấu này chúng tôi có chuẩn bị tốt hơn so với trận đấu tại Myanmar. Mục tiêu chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại Singapore”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

ĐT Việt Nam chốt địa điểm đá giao hữu với Kyrgyzstan

Theo VFF, trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Kyrgyzstan đã xác định ngày thi đấu và địa điểm tổ chức. Cụ thể, SVĐ Gò Đậu của CLB Bình Dương sẽ là nơi diễn ra màn đối đầu của hai đội vào ngày 26/03.

ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân tại Bình Dương từ 21/3. Hiện tại đội ngũ BHL người Hàn Quốc của ĐTQG đều đã có mặt tại Việt Nam, trừ bác sĩ Choi Ju-young vẫn còn ở quê nhà.

VFF hạn chế truyền thông tiếp xúc HLV Park Hang Seo

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 25/2: SLNA chốt sổ ngoại binh, TPHCM bất chấp COVID-19

HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khỏe mạnh

HLV Park Hang Seo cùng vợ là Choi Sang-A đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 23/2. Do những vấn đề tế nhị liên quan đến đại dịch COVID-19, lãnh đạo VFF đã hạn chế tối đa việc tiếp xúc và tác nghiệp của truyền thông với HLV người Hàn Quốc như không quay phim, chụp ảnh hay tiếp cận để phỏng vấn.

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn cùng trợ lý vẫn có cuộc họp kéo dài khoảng hơn 30 phút với lãnh đạo VFF. Ngoài ra, theo giải thích từ lãnh đạo VFF, nếu HLV Park Hang Seo vượt qua các bài kiểm tra sức khỏe tại sân bay và được chấp thuận lên máy bay thì nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không phải thực hiện các biện pháp tự cách ly.

ĐT nữ Việt Nam tập kín chuẩn bị đấu Australia

ĐT nữ Việt Nam lại tiếp tục chu trình tập luyện của tuần mới hướng tới trận play-off với ĐT nữ Australia giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Mới nhất thầy trò HLV Mai Đức Chung tiến hành tập kín, với việc chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm