Tin bóng đá Việt Nam mới nhất 14/12: Công Vinh thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ

thứ năm 14-12-2017 9:08:12 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 14/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 14/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

CLB bóng đá TP.HCM thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ. Cách đây ít giờ, trên trang fanpage của CLB bóng đá TP.HCM đã đăng tải thông tin về nhân sự của đội bóng.

Theo đó, đội bóng của chủ tịch Công Vinh chính thức chấm dứt hợp đồng với cùng lúc với 13 cái tên gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Đáng chú ý trong danh sách này là cầu thủ Victor Ormazabal, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Thống Nhất hay là Nguyễn Anh Tài, cầu thủ đang được tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam

CLB TP.HCM thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ.Hình Ảnh: FB CLB
CLB TP.HCM thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ. Ảnh: FB CLB

Rộ tin đồn Phi Sơn cập bến TP.HCM. Nhiều thông tin cho rằng Phi Sơn đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng đầu quân cho CLB TP.HCM vào mùa giải mới. Thậm chí còn có những nguồn tin còn khẳng định chính Phi Sơn đã xác nhận thông tin trên. Dự kiến, Phi Sơn sẽ vào TP.HCM ra mắt đội bóng mới trong ít ngày tới.

Hình ảnh Phi Sơn chính thức đầu quân cho TP.HCM?
Phi Sơn chính thức đầu quân cho TP.HCM?

Thắng đậm Boeung Ket Angkor, Sanna Khánh Hòa BVN vào chung kết Mekong Cup 2017. Sau trận hòa 4-4 trên sân Hàng Đẫy, Sanna Khánh Hòa BVN đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Boeeung Ket Angkor ngay trên sân khách qua đó giành chiến thắng chung cuộc 9-5. Với kết quả này, Khánh Hòa đã lọt vào bán kết Mekong Cup 2017 gặp đại diện của Lào là Lao Toyota. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 17/12.

HLV Park Hang Seo chê cầu thủ Việt Nam ham bóng và không tập trung vào trận đấu. Sau trận thua sát nút trước U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng và chỉ ra những yếu điểm đang hiện hữu ở U23 Việt Nam. Ông chia sẻ: "Sau trận đấu đầu tiên với U23 Myanmar thành công, tôi muốn sử dụng những cầu thủ dự bị khác để xem họ thi đấu như thế nào với hệ thống mới. Các cầu thủ đã không thể kết nối được với nhau, nhiều người còn ham bóng và không tập trung vào trận đấu. Tuy nhiên, cùng nhờ vậy mà chúng tôi biết mình cần cải thiện điều gì trong thời gian tới". 

HLV Park Hang Seo cho rằng cầu thủ Việt Nam quá ham bóng. Hình Ảnh: Quang Thịnh
HLV Park Hang Seo cho rằng cầu thủ Việt Nam quá ham bóng. Ảnh: Quang Thịnh
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm