Tin bóng đá Việt Nam mới nhất 20/12: Tuấn Anh dưỡng thương ở quê nhà

thứ tư 20-12-2017 8:51:24 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 20/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 20/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

U19 Việt Nam hòa U21 Thái Lan giúp đàn anh U21 Việt Nam vào chung kết. U19 Việt Nam đã bị U21 Thái Lan cầm hòa đáng tiếc ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, kết quả này lại giúp cho U21 Việt Nam góp mặt trong trận chung kết của giải để đối đầu với U21 Yokohama. Trận hòa với Thái Lan khiến U19 Việt Nam kết thúc giải ở vị trí cuối bảng (2 điểm). Trận tranh hạng 3 sẽ là cuộc đối đầu của U21 Thái Lan và U21 Myanmar.

Tuấn Anh về quê dưỡng thương. Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục lỡ hẹn với đội tuyển, khi chấn thương đầu gối của anh không kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho biết: “CLB đang cho các cầu thủ nghỉ phép. Tuấn Anh hiện đang ở quê để dưỡng thương. Tới ngày 3/1/2018 CLB mới hội quân trở lại” 

Hình ảnh: Chấn thương đầu gối khiến Tuấn Anh không thể tham dự VCK U23 châu Á 2017
Chấn thương đầu gối khiến Tuấn Anh không thể tham dự VCK U23 châu Á 2018. Hiện anh đang dưỡng thương tại quê nhà.

Xuân Trường bất ngờ vào top 5 QBV 2017. BTC giải thưởng QBV 2017 đã công bố các hạng mục của năm, đáng chú ý tiền vệ Lương Xuân Trường là 1 trong những cái tên được lọt vào top 5 Quả bóng vàng nam. 

Những cầu thủ lọt vào top 5 Quả bóng vàng nam:

- Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương)

- Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

- Trần Phi Sơn (CLB SLNA)

- Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam)

- Lương Xuân Trường (CLB Gangwon - ĐTQG) 

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù có nhiều đóng góp cho U23 Việt Nam cũng như ĐTVN không góp mặt trong khi Lương Xuân Trường thường chỉ ngồi dự bị tại Gangwon FC lại nằm trong danh sách rút gọn.

Hình ảnh: Xuân Trường bất ngờ lọt vào top 5 Quả bóng vàng 2017
Xuân Trường bất ngờ lọt vào top 5 Quả bóng vàng 2017

Các CLB Thái Lan liên tục "dụ dỗ" cầu thủ Việt Nam. Mới đây, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc điều hành Hà Nội FC đã tiết lộ có hai cầu thủ của đội bóng này liên tục nhận được sự mời gọi của các CLB Thai League. Cụ thể, Quang Hải và Văn Quyết thường xuyên được các CLB Thai League mời mọc khi mùa giải tới mở chính sách cho các cầu thủ Đông Nam Á. Tuy nhiên, Hà Nội FC đã từ chối thẳng thừng trước các lời mời này. 

Hình ảnh: Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam mà Thai League chú ý.
Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam mà Thai League chú ý.

U23 Australia triệu tập 8 cầu thủ thi đấu tại châu Âu cho VCK U23 châu Á 2017. ĐT Australia đã lập danh sách 23 cái tên để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, trong đó có 8 cái tên đang thi đấu tại châu Âu. Nổi bật là Aiden O'Neill hiện đang thi đấu cho  Burnley FC tại giải Premiere League (Anh). 

Hình ảnh: Aiden O'Neill là 1 trong 8 tuyển thủ U23 Australia trở về hội quân từ châu Âu.
Aiden O'Neill là 1 trong 8 tuyển thủ U23 Australia trở về hội quân từ châu Âu.
Thêm cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương. Vào buổi tập chiều qua (19/12), Trung vệ Hoàng Văn Khánh sau tình huống cản phá bóng đã bị đập người vào cột dọc khung thành khiến cầu thủ này nhận phải chấn thương. Văn Khánh ngay lập tức được đưa vào phòng thay đồ để chăm sóc riêng. Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của trung vệ này.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm