Tin bóng đá Việt Nam mới nhất 24/12: HAGL mất thủ môn số 1 trước mùa giải mới

chủ nhật 24-12-2017 9:34:47 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 24/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 24/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi chia tay HAGL. Đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Tô Vĩnh Lợi trong mùa giải 2018 khi anh gia nhập XSKT Cần Thơ. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất với HAGL, đồng thời là cơ hội để những thủ môn trẻ như Văn Tiến có cơ hội thể hiện mình.

Hình ảnh: Thủ môn Tô Vĩnh Lợi chính thức chia tay HAGL để đầu quân cho XSKT Cần Thơ.
Thủ môn Tô Vĩnh Lợi chính thức chia tay HAGL để đầu quân cho XSKT Cần Thơ.

Công Vinh chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt thất bại ở nước ngoài. Cụ thể, Quyền chủ tịch CLB TP. HCM Lê Công Vinh cho rằng, “nỗi sợ hãi thất bại” chính là nguyên nhân chính khiến những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt quay lưng với mục tiêu ý nghĩa là ra nước ngoài phát triển sự nghiệp.

“Chúng ta cần nhiều hơn các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên tất cả họ đều cảm thấy sợ hãi với ý định ấy”, Công Vinh bày tỏ, đồng thời sẻ rằng anh mong muốn được thấy nhiều hơn những ngôi sao trẻ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

HLV Park Hang Seo nói về 2 điều tiếc nuối nhất khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Park Hang-seo đã nói về 2 trường hợp khiến ông cảm thấy tiếc nuối nhất trong quá trình tập trung cùng U23 Việt Nam.

Hình ảnh: Trần Minh Vương là 1 trong 2 trường hợp HLV Park Hang Seo tiếc nuối nhất.
Trần Minh Vương là 1 trong 2 trường hợp HLV Park Hang Seo tiếc nuối nhất.

“Bản thân tôi có 2 điều tiếc nuối. Đầu tiên là việc phải loại cầu thủ Văn Kiên của Hà Nội FC. Khi đi khám, đội ngũ y tế cho rằng cậu ấy bị bệnh tim và bắt buộc tôi phải trả cậu ấy về.

Thứ hai là trường hợp của Minh Vương. Lúc mới nhận làm HLV trưởng, tôi lên Gia Lai xem và rất ấn tượng với màn thể hiện của cậu ấy nên đã triệu tập Vương lên ĐTQG. Tiếc là ở đợt tập trung vừa rồi, Vương không may dính chấn thương cơ khiến tôi phải để cậu ấy về. Đó là điều tôi cảm thấy tiếc nhất”, Ông Park thừa nhận.

Nếu sang Thai League, Công Phượng sẽ nhận mức lương khó tin. Chuyên trang thể thao Siamsports đã đưa ra bảng lương của những cầu thủ Đông Nam Á mới sang đầu quân cho các CLB ở Thai League. Cụ thể, mức thấp nhất mà một cầu thủ chơi bóng ở Thái Lan nhận được cũng rơi vào con số trăm triệu. Đây là mức lương cao so với mặt bằng các quốc gia trong khu vực. 

Hình ảnh: Công Phượng sẽ nhận mức lương khó tin nếu sang Thái thi đấu.
Công Phượng sẽ nhận mức lương khó tin nếu sang Thái thi đấu.

Mức lương của một số cầu thủ Đông Nam Á chuyển sáng Thai League mới đây:

Thủ môn Izwan Mahbud (Nongbua Pitchaya): 160 triệu đồng.

Tiền đạo Kyaw Ko Ko (Chiangrai United): 170 triệu đồng.

Trung vệ Ryuji Utomo (PTT Rayong): 173 triệu đồng.

Thủ môn Hassan Sunny (Army United) là người nhận mức lương cao nhất trong số 7 tuyển thủ vừa gia nhập Thai League. Anh nhận mức lương cao ngất ngưởng 400.000 baht/tháng, khoảng 277 triệu đồng.

SHB Đà Nẵng lại chiêu mộ hàng loạt sao PVF. SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ít nhất 3 sao trẻ PVF thuộc khóa 2. Trong đó, ấn tượng nhất là tuyển thủ quốc gia U19 Việt Nam Liễu Quang Vinh. Bên cạnh đó, 2 cái tên đạt thỏa thuận với SHB Đà Nẵng cũng được tiết lộ đó là thủ môn Phan Văn Biểu và tiền đạo Lê Văn Điệp.

Do HLV Lê Huỳnh Đức đã rời vị trí HLV trưởng nên BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Trong đó, HLV Đào Quang Hùng chính là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng.

Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành: ‘Trở lại FLC Thanh Hóa là điều tuyệt vời’. Khi được hỏi về cảm giác khi một lần nữa là cầu thủ của FLC Thanh Hoá, hậu vệ Nguyễn Xuân Thành chia sẻ rằng với anh đấy thực sự là một niềm hạnh phúc lớn lao.

"Tuy chia tay đội bóng 3 năm qua nhưng tôi chưa bao giờ quên được quãng thời gian trước đây, bởi nếu không có Thanh Hóa thì chưa chắc tôi đã có thể trở lại ĐTQG. Lần này trở về, đầu tiên là tôi biết sức mình vẫn còn cống hiến được cho đội bóng, lãnh đạo CLB lại rất tâm huyết và muổn rằng đội phải có thành tích cao để phục vụ người hâm mộ", Xuân Thành cho biết.

Hình ảnh: Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành (giữa) là 1 trong 5 bản hợp đồng mới của FLC Thanh Hóa.
Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành (giữa) là 1 trong 5 bản hợp đồng mới của FLC Thanh Hóa.

HLV Hữu Thắng tốt nghiệp khóa học AFC Pro. Sau khi hoàn thành 4 học phần của khóa học, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và 16 đồng nghiệp đã hoàn thành khóa HLV chuyên nghiệp của AFC (AFC Professional Coaching Diploma). 

Hình ảnh: HLV Hữu Thắng tốt nghiệp khóa học AFC Pro.
HLV Hữu Thắng tốt nghiệp khóa học AFC Pro.

Đây là khoá học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC và lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Theo quy định mới của AFC, các HLV phải có chứng chỉ AFC Pro mới đủ điều kiện tham dự giải thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức (cả cấp đội tuyển và cấp CLB).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm