Tin bóng đá Việt Nam mới nhất 25/12: Chủ tịch Hà Nội FC phủ nhận Samson chuyển tới Buriram

thứ hai 25-12-2017 8:57:07 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 25/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 25/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chủ tịch Hà Nội FC phủ nhận Samson chuyển tới Buriram. Trao đổi với phóng viên Webthethao, chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội xác nhận chưa có thông tin gì về việc Buriram đưa ra lời đề nghị với Hoàng Vũ Samson. Trước đó, các phương tiện truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo nhập tịch này đã hoàn tất hợp đồng để chuyển sang Buriram United với mức phí chưa được tiết lộ.

Hình ảnh Hà Nội FC chưa nhận được lời đề nghị nào từ Buriram
Hà Nội FC chưa nhận được lời đề nghị nào từ Buriram

HAGL sẽ quyết định tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường khi VCK U23 Châu Á kết thúc. Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được quyết sau khi cầu thủ này từ U23 Việt Nam trở về.

“Lúc này Xuân Trường đang tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á nên HAGL không muốn đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Xuân Trường. Chúng tôi sẽ quyết định khi Xuân Trường thi đấu ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 trở về”

Tương lai của Lương Xuân Trường sẽ được quyết định sau VCK U23 Châu Á. Hình Ảnh: Trung Thu
Tương lai của Lương Xuân Trường sẽ được quyết định sau VCK U23 Châu Á. Ảnh: Trung Thu

Nhà vô địch V.League 2017 mới chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng...

Chi tiết xem tại đây: "Quảng Nam âm thầm tăng cường lực lượng dù chưa làm lễ mừng công"

HAGL tham dự BTV Cup. Để chuẩn bị cho V.League 2018, HAGL đã quyết định tham gia BTV Cup thay vì đi tập huấn như thường lệ. Đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Dương Minh Ninh và tân GĐKT Chung Hae-seung thử nghiệm đội hình cho mùa giải mới. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trước khi V.League 2018 khởi tranh.

Hình ảnh HAGL sẽ tham dự BTV Cup tại Bình Dương
HAGL sẽ tham dự BTV Cup tại Bình Dương

TP.HCM rút ruột đội bóng cùng thành phố. TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Huỳnh Văn Thanh của CLB cùng thành phố Sài Gòn FC. Văn Thanh là cầu thủ từng được gọi vào đội dự tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura - người đang được liên hệ để dẫn dắt CLB TP.HCM tại V.League 2018. Dự kiến, CLB TP.HCM sẽ công bố các bản hợp đồng cho mùa giải mới vào ngày 5/1.

Huỳnh Văn Thành (trái) sẽ là bản hợp đồng mới nhất của TP.HCM
Huỳnh Văn Thành (trái) sẽ là bản hợp đồng mới nhất của TP.HCM

VPF gấp rút đi tìm nhà tài trợ mới. Theo ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF cho biết Toyota không gia hợp đồng là nhà tài trợ chính cho V.League sau 3 mùa giải gắn bó. Chính vì vậy trong thời gian tới, VPF sẽ xúc tiến tìm một nhà tài trợ mới cho giải bóng đá số 1 Việt Nam.

hình ảnh Ông Trần Anh Tú cho biết đang VPF đang xúc tiến đi tìm nhà tài trợ mới cho V.League
Ông Trần Anh Tú cho biết đang VPF đang xúc tiến đi tìm nhà tài trợ mới cho V.League

HLV Park Hang Seo cho U23 xả trại đi chơi Noel. Ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã cho U23 Việt Nam có 1 ngày nghỉ để đi chơi, thư giãn trong ngày Giáng sinh. Đây chính là liều thuốc doping tinh thần kịp thời dành cho U23 Việt Nam vào thời điểm này. Dự kiến, đội sẽ tập trung vào tối nay.

HLV Park Hang Seo cho U23 Việt Nam xả trại đi chơi Noel. Hình Ảnh Trung Thu
HLV Park Hang Seo cho U23 Việt Nam xả trại đi chơi Noel. Ảnh Trung Thu
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm