Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 7/3: VPF công bố lịch tường thuật trực tiếp vòng 1 V.League 2018

thứ tư 7-3-2018 10:04:48 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến bóng đá Việt Nam ngày 7/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Những thông tin mới nhất liên quan đến bóng đá Việt Nam ngày 7/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

>>> Quang Hải, Kiều Trinh hãnh diện vì được đứng cạnh chủ tịch FIFA

>>> Đặng Văn Lâm: "Không ai là số 1 ở đội tuyển Việt Nam"

Vòng 1 V.League 2018 vẫn được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Theo lịch phát sóng trực tiếp VPF công bố, VTV, K+, HTV, BTV và FPT TV là 4 đơn vị sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu ở vòng 1 V.League 2018.

Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2018.
Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2018.

VTV6 tường thuật trực tiếp trận đấu giữa HAGL gặp B.Bình Dương (10/3) và Hà Nội FC gặp Hải Phòng (11/3). K+PM, HTV Thể thao, FPT TV phát trận Quảng Nam gặp Sài Gòn FC (10/3). K+PC, FPT TV phát trận Than Quảng Ninh gặp SHB Đà Nẵng (11/3). BTV2 và FPT TV trực tiếp trận Nam Định gặp XSKT Cần Thơ.

Cặp đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN gặp FLC Thanh Hóa và TPHCM gặp SLNA đấu bù vào ngày 4/4. Hiện tại, VPF cũng mới chỉ công bố lịch trực tiếp vòng 1, các vòng đấu tiếp theo vẫn chưa có thông báo chính thức.

U19 HAGL thi đấu thiếu tự tin, thầy Giôm lý giải nguyên nhân. U19 HAGL đánh bại U19 Đồng Nai với tỷ số 2-1 ở lượt trận đầu tiên bảng B Giải U19 quốc gia 2018. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen chia sẻ: "Một số cầu thủ U19 HAGL còn sợ sệt, chưa chơi đúng khả năng của các em. Nhiều tình huống các em không dám đột phá, làm mất đi tính đột biến".

HLV Guillaume Graechen nói các cầu thủ U19 HAGL hiện tại thiếu tự tin vì chưa được cọ xát như lứa đàn anh.
HLV Guillaume Graechen nói các cầu thủ U19 HAGL hiện tại thiếu tự tin vì chưa được cọ xát như lứa đàn anh.

Lý giải cho điều này, thầy Giôm nhận định: "Chỉ có 2 em sinh năm 1999, còn lại đều sinh năm 2000 và 2001. Đội hình này có lẽ sẽ đá tốt hơn vào năm sau. Tôi chỉ mới làm việc với lứa này 1, 2 năm nên có thể các em chưa tự tin với lối chơi tôi đề ra. Điều này khác với lứa 1 và 2 tôi đã làm việc suốt 6, 7 năm qua".

"Trong đào tạo trẻ có nhiều sai số, đôi khi phải mất thời gian lâu mới có thể nhận ra cầu thủ thiếu gì, cần gì. Với lứa cầu thủ này, các em chưa được cọ xát với những đối thủ đẳng cấp như lứa 1, 2 từng được đá với Tottenham Hotspur, AS Roma hay tập huấn châu Âu".

HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng FC. HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam sau khi tham dự hội thảo dành cho các HLV trưởng ĐTQG từ 6 đến 8/3 do AFC tổ chức. HLV người Hàn Quốc sẽ có buổi làm việc với VFF về kế hoạch cho hai đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia trong phần còn lại của năm 2018.

HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm vào cuối tháng 3.
HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm vào cuối tháng 3.

Đến ngày 11/3, HLV Park Hang Seo sẽ đến SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận cầu tâm điểm ở vòng 1 V.League 2018 giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. Trận đấu này quy tụ nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia như Văn Quyết, Văn Lâm, Quang Hải, Duy Mạnh.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 23/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan trên sân khách (27/3).

B.Bình Dương ký hợp đồng với cầu thủ từng đá ỏ Bundesliga 2. B.Bình Dương đã ký hợp đồng với tiền đạo Romario Kortzorg người Hà Lan và trung vệ Alexandros Tanidis người Hy Lạp. Tanidis là cầu thủ đá ở nhiều đội hạng tư của Đức và Áo. Còn Kortzorg thi đấu tại giải đấu hàng đầu Romania và Bulgaria.

Đặc biệt, anh từng ghi bàn thắng ở Europa League mùa giải 2013/2014 trong màu áo Botev Plovdiv. Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, ngoại binh đến từ xứ sở hoa Tulip từng được định giá lên đến 1 triệu euro vào năm 2013, khi khoác áo Erzgebirge Aue và có quãng thời gian thi đấu ở Bundesliga 2.

Romario Kortzorg là ngoại binh đáng chú ý của B.Bình Dương.
Romario Kortzorg là ngoại binh đáng chú ý của B.Bình Dương.

Mùa giải 2018, B.Bình Dương có nhiều sự thay đổi. Trên ghế nóng, HLV Trần Minh Chiến thay ông Trần Bình Sự. Sau đó, đội bóng ký hợp đồng với Nguyễn Anh Tài (từ TPHCM), Quế Ngọc Mạnh (từ XSKT Cần Thơ) và mượn Hồ Tấn Tài từ Bình Định. Họ chia tay Michal Nguyễn, Xuân Thành, Văn Hà, Văn Vũ,… và bộ đôi ngoại binh Dugary và Diogo.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm