Tin bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Thầy Park được tôn vinh, Ngọc Hải có thể bị phạt nguội… 

Bình An
chủ nhật 10-3-2019 23:56:00 +07:00 0 bình luận
Chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục được tôn vinh trong buổi lễ trao giải Fair Play 2018 được tổ chức vào tối 11/3. Bên cạnh còn là những thông tin có trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 11/3.

- Nhiều ngôi sao giải trí, giới cầu thủ Việt như diễn viên Việt Anh, ca sỹ Lê Hiếu, cựu tuyển thủ Mai Tiến Thành, Vũ Minh Hiếu... đã đến dự lễ ra mắt Trung tâm bóng đá học đường Star Football VTV Cab của trung vệ Như Thành. 

- Tại gala công bố và trao thưởng giải Fair Play 2018 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức tối 11/3, HLV Park Hang-seo sẽ được vinh danh thành tựu trọn đời cho người có đóng góp và ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam. 

- Mặc dù đã nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với hậu vệ Văn Kiên (CLB Hà Nội) trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2019, nhưng nhiều khả năng, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ nhận án phạt nguội từ ban Kỷ luật VFF trong thời gian sớm nhất. 

- Phút 21 ở trận đấu giữa U19 HAGL vs U19 Đà Nẵng thuộc lượt trận thứ 2 bảng A VCK U19 Quốc gia 2019, cầu thủ Hồ Duy Bảo bất ngờ xoạc bóng để ngăn chặn tình huống tấn công của đối phương. Trước pha vào bóng của đối thủ, cầu thủ HAGL nhảy lên, không trúng người đối phương. Dù không bị va chạm nhưng cầu thủ của Đà Nẵng nằm đau điếng trên sân. Theo chẩn đoán ban đầu, Hồ Duy Bảo bị gãy chân, xương bàn chân gãy lìa. 

- Có nhiều năm sinh sống ở nước ngoài và thông thạo các ngoại ngữ khác nhau, Nguyễn Đức Davide đã được giao nhiệm vụ làm... phiên dịch bất đắc dĩ cho HLV đội trẻ U19 Bình Dương tại Vòng chung kết giải U19 Quốc gia 2019. 

- Trong ngày Xuân Trường chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, CLB Buriram đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải mới trước đội Parachuap với tỉ số 2-0 tại vòng 3 Thai League 2019. 

- Sau khi mổ băng các trận đấu tại vòng 2 và vòng 3 V.League 2019, Ban trọng tài VFF đưa ra nhận xét 3 trọng tài gồm Nguyễn Ngọc Châu, Trần Định Thịnh và Trương Hồng Vũ đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Theo nguồn tìm hiểu, ông Châu và ông Thịnh có thể nghỉ cầm còi đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019. Còn trọng tài Vũ không được mời làm nhiệm vụ tại vòng 4. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm