Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo "thắng lớn"

Vân Vân
thứ hai 11-3-2019 16:53:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy Park lại được vinh danh là những tin chính trong cụm tin ngày 12/3.

Công Phượng lại ghi bàn trên sân tập

Ở trận đấu tập của Incheon với Đại học Cyber Hankuk, Công Phượng được HLV Andersen tung vào sân ngay từ đầu. Chân sút gốc Nghệ An ghi liền hai bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận đấu.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn
Công Phượng cùng đồng đội Incheon United ở trận đấu tập.

Sau giờ nghỉ, vì bị đau nên anh bị thay ra. Theo chẩn đó, Phượng “núi” chỉ bị đau ở vùng ngoài, có thể tập lại bình thường chỉ sau 1-2 ngày. Ở trận đấu này, Incheon thắng Cyber 8-0. Đây là bước chạy đà tốt cho chuyến làm khách trên sân của Sangju lúc 12h00 ngày 17/3 tại vòng 3 K.League 1.

Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn

Ở giải thưởng Fair-play 2018, BTC đã tiến hành trao giải “Vinh danh fair-play” cho HLV Park Hang Seo bởi những đóng góp của vị chiếc lược gia người Hàn Quốc cho bóng đá Việt Nam. Đây là danh hiệu không phải qua bầu chọn và được BTC tôn vinh.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn
HLV Park Hang seo được tôn vinh

Các học trò của ông cũng “thắng đậm” ở giải thưởng này. Theo đó, giải thưởng thuộc về Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng (thủ môn) và Văn Hậu khi tham gia chương trình Điều ước thứ bảy thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Giải nhì thuộc về tập thể U23 Quốc gia  với hành động cào tuyến để Quang Hải thực hiện siêu phẩm “cầu vòng tuyết” trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Giải ba thuộc về hậu Duy Mạnh với hình ảnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh  tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết U23 châu Á.

Đồng đội của Xuân Trường, Văn Lâm chiếm ưu thế ở U23 Thái Lan

Đội bóng xứ Chùa Vàng đã chốt 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 ở Việt Nam. Theo đó, Muang Thong United (đội bóng của Đặng Văn Lâm) và Buriram United (đội bóng của Xuân Trường) góp mặt nhiều đại diện nhất với 5 và 4 cầu thủ.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn
Danh sách 23 cầu thủ của U23 Thái Lan.

Trong đó, 5 cái tên là đồng đội của Văn Lâm gồm hậu vệ Promsupha, Inthanee, Chatchai Sangdao, tiền vệ Sakulchai và tiền đạo Korrawit Tasa. Còn 4 đồng đội của Xuân Trường là tiền vệ Rattanakorn, các tiền đạo Supachai Jaded, Supachok Sarachat và Supanat Mueanta.

Thêm một đội bị loại ở vòng bảng U19 Quốc gia 2019

Nhận thất bại 1-2 trước U19 Bình Dương ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK U19 QG 2019, U19 Phú Yên đã bị loại khi không có điểm nào sau hai trận. Ở trận đấu còn lại, U19 SLNA và U19 Hà Nội chia điểm với tỷ số 1-1. Cả hai đang có 4 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Bình Dương 1 điểm.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Công Phượng tiếp tục ghi bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn
U19 Phú Yên (áo xanh) sớm dừng bước ở vòng bảng U19 Quốc gia 2019.

Trước đó, ở bảng A, An Giang dừng bước sớm khi thất bại ở cả 2 trận đấu đầu tiên. Hai tấm vé ở bảng này là sự cạnh tranh của U19 SHB Đà Nẵng (6 điểm), U19 Viettel và U19 HAGL cùng 3 điểm. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm