Tin bóng đá Việt Nam ngày 16/3: Thầy Công Phượng “khẩu chiến” với U19 Hà Nội, Văn Hậu “chê” Thái Lan

Vân Vân
thứ sáu 15-3-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Thầy Công Phượng “khẩu chiến” với U19 Hà Nội, Văn Hậu “chê” Thái Lan là những tin chính trong cụm tin bóng đá Việt Nam ngày 16/3.

HLV Graechen đáp trả gay gắt U19 Hà Nội

Ngay sau khi giành tấm vé vào chung kết U19 QG 2019, HLV Vũ Hồng Việt của U19 Hà Nội cho biết: “Tôi thích gặp HAGL ở chung kết vì họ là đối thủ non yếu nhất trong số 4 đội vào bán kết. Về chuyên môn tôi rất tin tưởng nếu chạm trán với HAGL thì Hà Nội chắc chắn vô địch".    

Tin bóng đá Việt Nam ngày 16/3: Thầy Công Phượng “khẩu chiến” với U19 Hà Nội, Văn Hậu “chê” Thái Lan
U19 HAGL xuất sắc vào chung kết U19 QG 2019. Ảnh: TNO

Đáp lại, HLV Guillaume Graechen của U19 HAGL nói: “Hà Nội có quyền đưa ra ý kiến của họ. Nhưng họ hãy nhìn SLNA dù chơi rất hay trong hiệp 2 khiến chúng tôi rất vất vả. Nhưng đội bóng trẻ của tôi giống một cái cây bị oằn xuống sau hiệp đầu rất nỗ lực nhưng nó không bị gãy mà sẽ bật lại. Chẳng có gì nói trước được”.

Văn Hậu “chê” Thái Lan

Khi được hỏi về đâu là môi trường mà Đoàn Văn Hậu muốn thi đấu nếu rời V.Leauge, hậu vệ của Hà Nội FC thẳng thắn: “Đời cầu thủ ai cũng muốn được chơi bóng ở những sân khấu lớn. Tôi mơ ước một ngày nào đó sẽ được ra nước ngoài thi đấu, và tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực trong tương lai. 

Tin bóng đá Việt Nam ngày 16/3: Thầy Công Phượng “khẩu chiến” với U19 Hà Nội, Văn Hậu “chê” Thái Lan
Đoàn Văn Hậu đang được đội bóng thi đấu ở Bundesliga quan tâm

Tôi muốn được thử sức ở châu Âu còn nếu ở tầm châu Á, tôi muốn đến các nền bóng đá phát triển tầm Nhật Bản, Hàn Quốc. Tôi không thích sang Thái Lan, vì giải VĐQG của họ cũng không hơn Việt Nam là bao”.

Hà Tĩnh lấy sân của SLNA làm sân nhà

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ lựa chọn sân Vinh của SLNA làm sân nhà ở giai đoạn lượt đi giải hạng Nhất 2019. Đây là điều không quá bất ngờ khi sân vận động của Hà Tĩnh đang trong giai đoạn nâng cấp sửa chữa. 

Tin bóng đá Việt Nam ngày 16/3: Thầy Công Phượng “khẩu chiến” với U19 Hà Nội, Văn Hậu “chê” Thái Lan
Hà Nội B và nay là Hà Tĩnh FC sẽ tạm lấy sân Vinh làm sân nhà.

Khả năng đến hết giai đoạn 1 giải hạng Nhất QG 2019, tức cuối tháng 6 năm nay mới hoàn thành, nên CLB Hà Tĩnh sẽ mượn sân Vinh của SLNA để làm sân nhà ở giai đoạn lượt đi giải hạng Nhất QG 2019. Đến giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Nguyễn Minh Đức sẽ quay về đá trên sân nhà Hà Tĩnh.

U19 Việt Nam so tài U19 Trung Quốc

Giải bóng đá U19 Quốc tế năm 2019 diễn ra tại Nha Trang sẽ có sự góp mặt của bốn đội bóng gồm: U19 Trung Quốc, U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U19 tuyển chọn Việt Nam. Giải U19 Quốc tế dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động 19 tháng 8 Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 23/3 đến 30/3.

Theo lịch thi đấu, U19 tuyển chọn Việt Nam sẽ gặp U19 Myanmar ở trận đấu mở màn vào ngày 23 tháng 3. Cặp đấu còn lại là cuộc so tài của U19 Thái Lan và U19 Trung Quốc. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn hai đội nhất, nhì tranh chung kết và hai đội ba, tư tranh hạng ba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm