Tin bóng đá Việt Nam 20/5: Bùi Tiến Dũng có chiến thắng đầu tiên cùng Hà Nội FC

Phương Trang
chủ nhật 19-5-2019 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Bùi Tiến Dũng có trận thắng đầu tiên cùng Hà Nội FC, Quảng Nam đánh rơi chiến thắng và Văn Toàn tiếp tục nổ súng là những tin chính trong ngày 20/5.

- Thủ thành Bùi Tiến Dũng có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC ở vòng 10 V.League trước đối thủ SHB Đà Nẵng. Dù vẫn chưa có được màn thể hiện tốt nhất nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá hài lòng về cậu học trò của mình.

- Quảng Nam đánh rơi chiến thắng vì sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Văn Cường. Người gác đền của đội bóng xứ Quảng đã có tình huống giữ bóng quá 6 giây và đây là nguyên nhân giúp đội khách có quả phạt gián tiếp ở những phút cuối trận. Không bỏ lỡ cơ hội, các chân sút Nam Định có pha dàn xếp xuất sắc và mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng thành Nam khiến các cầu thủ Quảng Nam phải ôm hận.

- Văn Toàn tiếp tục nổ súng giúp HAGL có được bàn gỡ hòa và giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ Becamex Bình Dương. Cầu thủ gốc Hải Dương đang có được màn thể hiện ấn tượng với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 10 vòng đấu ở V.League 2019.

Tin bóng đá Việt Nam 20/5: Bùi Tiến Dũng có chiến thắng đầu tiên cùng Hà Nội FC

- Xuân Trường không thể góp mặt trong lượt trận cuối ở AFC Champions League cùng Buriram United vì lý do không xin được visa. Dù Buriram đã chính thức bị loại khỏi đấu trường châu Á nhưng việc Xuân Trường không có mặt trong đội hình ra sân là một tổn thất lớn cho đội bóng xứ chùa Vàng khi cầu thủ này đang dần lấy lại được phong độ của mình.

- Sana Khánh Hòa đang trình diễn một bộ mặt "thạm hại" tại V.League 2019 khi họ tiếp tục xếp cuối trên BXH sau lượt trận thi đấu thứ 10. 

- Top 3 cầu thủ đứng đầu trong Danh sách Vua phá lưới đều là những chân sút ngoại. Chevaughn Walsh (HAGL) ghi 7 bàn thắng, xếp sau đó  là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC) và J.Lynch cùng ghi được 6 bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm