Tin bóng đá Việt Nam chiều 13/2: Công Phượng có hành động cao đẹp trước khi xuất ngoại, Duy Mạnh tiết lộ điều bất ngờ

Trần Vũ Minh Khôi
thứ tư 13-2-2019 4:12:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng có nghĩa cử cao đẹp ở quê nhà trước khi xuất ngoại là tin chính có trong tin nhanh bóng đá Việt chiều 13/2.

-Trợ lý phiên dịch tiếng Hàn Quốc, Phan Duy Tuấn vừa chính thức chia tay ĐT Việt Nam sau khoảng gần 5 tháng làm việc. Sau sự ra đi của ông Tuấn, VFF lập tức tìm phiên tịch mới cho HLV Park Hang Seo.

-Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể dự vòng loại U23 châu Á 2020 vào cuối tháng 3 vì chưa kịp bình phục chấn thương.

-Theo cây viết Akshat Merisk của Fox Sport Asia, Quang Hải đã không còn là chính mình trong trận đấu với Bangkok Utd tối qua, khác hẳn những gì anh đã thể hiện ở Asian Cup 2019.

-Duy Mạnh tiết lộ anh đã ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán Bangkok Utd tối qua khi không có được sức khỏe tốt nhất. Tuy vậy, trung vệ số 28 vẫn cố gắng và góp công lớn giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0.

-Chiều qua, trận giao hữu giữa Sài Gòn FC và U22 Việt Nam đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước khi sang Campuchia dự VCK U22 Đông Nam Á.

-Khi được hỏi về lực lượng của U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông  chưa thực sự hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay.

-Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Công Phượng đã tài trợ 300 tấn xi măng hỗ trợ chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng con đường nông thôn mới ở địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm